Thứ sáu, 03/05/2024,


Ngày 20 tháng 5 năm 2012, nhờ sự kết nối của Nhà thơ Chử Thu Hằng, 4 Câu lạc bộ Thơ chúng tôi đã có một buổi giao lưu thú vị tại Hồ Tiên Sa (Ba Vì)

Lucbat.com trân trọng giới thiệu chùm thơ của các thành viên CLB Lục Bát Lâm Thao- Phú Thọ

Lucbat.com xin giới thiệu chùm thơ mới của các thành viên CLB Lucbatsaigon

Trân trọng giới thiệu chùm thơ lục bát của các tác giả: Mai Nhật Thu, Nguyễn Xuân Trường, Trần văn Sỹ, Khắc Chu, Thái Thị Lệ Chi, Huyền Dung, Thích Niệm Nhựt, Cúc Phương, Huỳnh Ngọc Sơn.

Chùm thơ với sự tham gia của các tác giả Nguyễn Thanh Hải, Thái Tràng, Duyên An, Hoàng Lan, Hoài Phong, Lê Ngũ Nam Phong và Trần Thế Hải.

Lucbat.com trân trọng giới thiệu chùm thơ của các tác giả  Huỳnh Kim Mai, Ngọc Vân, Phạm Hải, Hồ Đình Bắc, Uyên Sa là thành viên của CLB thơ Phong Lan - Thành phố Vũng Tàu. 

Chùm thơ của Ban vận động thành lập CLB lụcbát tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gồm các tác giả: Hồ Đình Bắc, Đại Lộc, Hồng Vân, Nguyễn Phi Diếu, Phạm Ngọc Thanh, Duy Tân, Nguyễn Hữu Thu, Trịnh Việt Hưng, Phạm Hải, Việt Hồng, Lê Đức Nhận.

 

Câu lạc bộ Thơ lục bát Đoàn Thị Điểm (Hưng Yên) vừa vinh dự có một buổi sinh hoạt đặc biệt tại trường quay S10 của VTV1...

Ban biên tập Lucbat.com xin được giới thiệu với bạn đọc chùm thơ mới của các thành viên CLB Lucbatsaigon

CLB lục bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên chia sẻ cùng chúng ta cuộc sống và tình yêu của một vùng quê... 

         Như lucbat.com đã đưa tin: Ra mắt đúng dịp Ngày thơ Việt Nam năm Nhâm Thìn, Câu lạc bộ Lục Bát Sài Gòn đã gây ấn tượng đặc biệt với Người yêu thơ Thành phố Hồ Chí Minh bằng việc phối hợp với Ban Biên tập lucbat.com đưa Lục Bát Quán lần đầu tiên "hành phương Nam". Và chùm ảnh Lục Bát Quán tại Bến Nhà Rồng đã "chinh phục" bạn đọc gần xa...
         Đã có thêm hàng chục tác giả tình nguyện tham gia và trở thành Hội viên của Câu lạc bộ Lục Bát Sài Gòn.
        


     

Hưởng ứng Ngày Thơ Việt Nam lần thứ X và Liên hoan thơ Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ Nhất, CLB LB Đoàn Thị Điểm - Hưng Yên vinh dự là CLB Lục Bát duy nhất đã phối hợp với một số thành viên Ban Vận động CLB Lục Bát Việt Nam dựng lều thơ tại Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Hà Nội. Để làm tốt việc này, Ban chủ nhiệm có phiên họp đột xuất và phân công mỗi người phụ trách một phần việc, chiều ngày 3 tháng 2 chúng tôi đã có mặt tại Văn Miếu Hà Nội để nhận vị trí từ Ban tổ chức....

 

Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40 ,41 ,42 ,43, 44 ,45 ,46 ]