Thứ ba, 19/03/2024,

 
Tên đăng nhập  *
Mật khẩu  *
Nhập lại mật khẩu  *
Họ tên  *
Email  *
Điện thoại
CMT / Hộ chiếu
(Số, Nơi cấp, Ngày cấp)
 *
Địa chỉ  *
Đơn vị công tác
Ảnh đại diện
Điều khoản đăng kí thành viên

      Với tinh thần “Kết nối – chia sẻ - Tôn vinh – Và quảng bá” chúng tôi hoan nghênh và chào đón tất cả những ai yêu thơ và trân trọng Văn hóa dân tộc làm Thành viên Lục Bát Việt Nam!

      Nếu bạn thật sự muốn đăng ký Thành viên, xin hãy vui lòng dành ít phút để đọc kỹ các quy định dưới đây:

      1- Bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân của mình;

      2- Dùng Tiếng Việt có dấu và bộ gõ UNICODE khi trực tiếp đưa bài, hoặc gửi bài;

      3- Hãy tự chịu trách nhiệm trước pháp luật và danh dự với bạn đọc;

      4- Chúng tôi không đảm bảo sự chính xác, hoàn hảo, hoặc hữu ích của bất kỳ bài viết, thông tin, hình ảnh nào khi bạn tự cập nhật, hoặc gửi nhờ đăng lên trang của các thành viên.

      5- Tuy nhiên, chúng tôi có thể xóa những bài viết, thông tin, hình ảnh… không phù hợp với tiêu chí của website: Vi phạm pháp luật và các quy định hiện hành của Nhà nước; vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục, gây mất đoàn kết dân tộc, hoặc thiệt hại cho cộng đồng…

      6- Bạn đọc chính là những người biên tập và giám sát tốt nhất cho sân chơi của chúng ta. Nếu có ai đó cố tình vi phạm, hoặc vì một lý do bất khả kháng, chúng tôi rất lấy làm tiếc, nếu buộc phải xóa tư cách thành viên của người ấy; thì cũng rất mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ.

      7- Với các tác giả đã thành thạo kỹ thuật, hoặc từng chăm sóc các Blog, nhật ký trên mạng, có thể đăng ký tiếp nhận mật khẩu trang riêng của mình để đưa tin, bài và ảnh… bình thường và đóng góp lệ phí trên tinh thần tự nguyện ủng hộ: 50.000 đồng / tháng.

      8- Riêng với các tác giả, vì một lý do nào đó chưa có điều kiện đảm bảo kỹ thuật, nhưng vẫn có nguyện vọng làm trang riêng, nhà cung cấp dịch vụ sẵn sàn cử kỹ thuật viên và phóng viên giúp đỡ chăm sóc, đưa tin, bài và ảnh theo yêu cầu... Lệ phí thành viên: Từ 500.000 đồng/ tháng.

      Thông tin chi tiết đăng ký làm Thành viên Lục bát Việt Nam mời xem tại ĐÂY

  Tôi đã đọc, và đồng ý tuân theo điều khoản đăng ký thành viên của lucbat.vn