Thứ ba, 19/03/2024,

 

      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Lục Bát Việt Nam - Sân chơi của những người yêu thơ lục bát thời @.

      Với mong muốn 'Mỗi độc giả cũng là một tác giả', tất cả những người yêu thơ lục bát đều có thể là thành viên của trang web, chúng tôi rất mong bạn cộng tác cùng Ban biên tập.

      Vài gợi ý nhỏ:

      - Trước khi gửi bài, xin đọc tham khảo trước nội dung các chuyên mục của trang web có trong "Thư ngỏ";

      - Nếu bạn muốn gửi bài cho mục "Diễn đàn Lục Bát" xin hãy kích vào biểu tượng "Gửi ý kiến" sẽ hiện ra cửa sổ thao tác;

     - Nếu bạn muốn ý kiến, lời bình, cảm nhận, tâm sự... của mình hiển thị trong mục phản hồi dưới mỗi bài viết, cần ghi đầy đủ các thông tin: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, e-mail... (Có thể, chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị, nếu thiếu những yêu tố đó).

      - Nếu muốn đăng thơ trong chuyên mục 'Lục bát mỗi ngày', bạn cần ghi rõ địa chỉ liên hệ của tác giả, điện thoại và e-mail bên dưới mỗi bài thơ. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin của những trang web và Blog cá nhân, nên không chủ trương giới thiệu hay quảng bá đường link cho các trang web và Blog đó.

      - Nếu muốn giới thiệu chùm thơ trong chuyên mục 'Tác giả - Chùm thơ', đề nghị tác giả gửi thêm 02 ảnh chân dung chụp góc độ khác nhau (đính kèm file ảnh riêng, không gửi lồng trong nội dung thơ) và viết lời tự giới thiệu ngắn về mình.

      - Khi gửi bài qua hộp thư hoặc gởi cảm nhận qua mục phản hồi cho Lục Bát Việt Nam, bạn cần sử dụng font chữ unicode và có đủ dấu; chúng tôi chỉ sử dụng khi nội dung, chất lượng của bản thảo phù hợp với tiêu chí của trang web.

 

 

   

   Lưu ý: Đây là trang website đang được xây dựng, thử nghiệm và hoạt động phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên; trên tình thần tự nguyện cống hiến vì cộng đồng, nên nếu bài được đăng, tác giả sẽ không có nhuận bút.

      Bạn không thể tự đăng bài lên trang web, các biêp tập và quản trị mạng sẽ giúp bạn làm việc này.

 

      Xin vui lòng sử dụng hộp thư sau đây để gửi bài: lucbat.com@gmail.com

       Nếu bạn muốn giới thiệu sách, hoặc ấn phẩm mới, có thể gửi về: Café Lục Bát - 40/6 phố Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.


 

Xin hãy vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây
(lưu ý: Bạn cần sử dụng font chữ Unicode)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại
Fax
Chủ đề
Nội dung