Thứ bảy, 18/05/2024,


Chùm thơ Lục Bát của CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương tháng 5 - 2015 gồm các tác giả: Nguyễn Kim Bách, Vũ Hữu Bình, Lê Hồng Khanh, Cao Ngọc Hải, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Lạc Cầm.

CLB LB Đoàn Thị Điểm (HY) kết hợp với hội cựu TNXP tỉnh Hưng Yên tổ chức chuyến tham quan du lịch qua miền Tây Bắc từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 4 năm 2015. Cuộc hành trình Hưng Yên - Lào Cai- Lai Châu- Điện Biên - Sơn La cuối cùng là Mộc Châu. Giao lưu thơ ca và ẩm thực, văn hóa miền Tây Bắc đã để lại những hình ảnh tốt đẹp cho buổi du lịch đầu năm 2015.

LBT: Ban biên tập Lục Bát Việt Nam trân trọng giới thiệu chùm thơ mới của các thành viên CLB Lục Bát Sài Gòn
 

Chùm thơ tháng 3 của CLB Lục Bát Lâm Thao tỉnh Phú Thọ gồm các tác giả: Xuân Quang, Đỗ Đức Năm, Quang Hà, Nguyễn Sỹ Hoàn, Lê Sỹ Cúc, Nguyễn Đức Tùy, Quản Thị Sơn, Lê Trung Môn, Nguyễn Xuân Diễn, Ngô Thái, Kiều Việt, Trần Thị Biên, Nguyễn Phúc Nghị, Nguyễn Thị Điểm.

Giao lưu thơ đầu năm Ất Mùi 2015 kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3 và chào mừng xuân mới giữa 2 CLB Dí sản Thơ Lục bát VN và CLB Thơ Đường luât VN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

  Năm mới Hương Sinh xin được thay mặt CLB LB Đoàn Thị Điểm (Hưng Yên) gửi lời chúc sức khỏe tới NT Đặng vương Hưng và các anh, chị em trong BBT cùng các nhà thơ và những người yêu thơ trong ngôi nhà lục bát.vn . Xin trân trọng giới thiệu chùm thơ xuân nảy mầm từ miền đất nhãn.

Năm mới đã về. Mỗi người đã mừng đón những giây phút thiêng liêng cùng nhiều điều tốt đẹp. Các CLB Lục Bát mọi miền đều làm thơ mừng Xuân và mừng Đảng. CLB LB Đoàn Thị Điểm – Hưng Yên xin trân trọng gửi tới bạn đọc chùm thơ đầu tiên của năm Ất Mùi.
 

Sáng 15/02/2015 tại Hội trường Làng Văn hóa Vân Tra, CLB Thơ Lục Bát Hải Phòng đã tổ chức buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 2 năm 2015. Như một lẽ tự nhiên, mỗi sáng tác của hội viên trước thềm năm mới đều ẩn chứa những tâm tư không dễ nguôi ngoai... Lucbt.vn trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc chùm thơ "Tâm tư tháng Chạp" của anh chị em CLB.

 

 CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương tổ chức buổi ra mắt và giới thiệu tập thơ “Hương Thành Đông” nhà xuất bản Hội Nhà văn tháng 2 năm 2015 gồm nhiều tác giả là hội viên CLB.

Chùm thơ Lục Bát của CLB Lục Bát Lâm Thao Phú Thọ gồm các tác giả: Lê Sỹ Cúc, Nguyễn Đức Tùy, Quang Hà, Đỗ Đức Năm, Đỗ Văn Từ, Nguyễn Đình Ban, Ngô Thái, Quản Thị Sơn, Vũ Thị Thanh Minh, Lê Trung Môn, Nguyễn Sỹ Hoàn, Trần Mỳ.

Sinh hoạt giao lưu thơ chủ đề "Mừng Đảng mừng xuân" của CLB Di sản Thơ Lục Bát Việt Nam Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Những bài hát, bài thơ ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương đất nước được các hội viên thể hiện trong buổi sinh hoạt CLB tháng 1-2105.

Câu lạc bộ lục bát Đoàn Thị Điểm (HY) cũng đã tổng kết công tác năm 2014 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2015 vào ngày 11 tháng 01 năm 2015 (tức ngày 21 tháng 11 năm Giáp ngọ). Đầu năm mới chúng tôi xin gửi tới chủ nhiệm Đặng Vương Hưng, Ban biên tập viên trang web lục bát.vn, các nhà thơ và các bạn yêu thơ tham gia trang lục bát .vn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Xin trân trọng giới thiệu những hình ảnh trong buổi tổng kết cuối năm của CLB LB Đoàn Thị Điểm (HY) và chùm thơ tháng 1 năm 2015.

 

Trước tiên Trước Trang [25 ,26 ,27 ,28, 29 ,30 ,31 ,32 ,33 ,34 ,35 ,36 ] Tiếp  Cuối cùng