Thứ bảy, 18/05/2024,


Lễ tổng kết năm 2014 của CLB thơ Thành Đông tổ chức chiều 13-1-2015 tại TTVH tỉnh Hải Dương. Tới dự có các đại biểu đại diện Sở VHTT&DL Hải Dương, TTVH Tỉnh, Các cơ quan chức năng , các CLB thơ bạn cùng toàn thể Hội viên và bạn thơ. Nội dung: công bố Quyết định bổ nhiệm Ban Chủ nhiệm mới và giao lưu thơ “ Xuân và Quê Hương”.

Chùm thơ Lục Bát của CLB Thơ Thành Đông Hải Dương. Gồm các tác giả: Đoàn Nghiệp, Xuân Vịnh, Vũ Hoàng Mai, Lê Xuân Thọ, Phạm Xuân Chiêm, Nguyễn Đình Ưu, Nguyễn Tiến Thành, Đỗ Đình Thủy, Phương Mai, Nguyễn Thế Ánh,

 

Chùm thơ Lục Bát tháng 12 của CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên gồm các tác giả: Hương Nguyên, Trần Tư Bình, Trương Văn Tính, Nguyễn Đình Chiến, Chu Ngọc Thủy, Lương Khánh, Quách Xuân Việt, Nguyễn Đức Minh, Dương Xuân Diễn, Thu Xuân, Duy Hiền

Ngày 21 tháng 12 năm 2014, CLB Thơ Lục Bát Hải Phòng đã tổ chức buổi sinh hoạt thường kì tháng 12/2014.
Lucbat.vn xin giới thiệu hình ảnh và một số bài thơ của các hội viên trình bày trong buổi sinh hoạt.

 

CLB Di sản thơ Lục Bát Việt Nam tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức buổi giao lưu thơ Kỷ niệm 70 năm Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

(22-12-1944 _ 22-12-2014)

Trung tâm Văn hóa Tỉnh Hải Dương tổ chức buổi giao lưu thơ với chủ đề “ Thơ và người lính” Kỷ niệm 70 năm thành lập QĐND Việt Nam do CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương, các CLB thơ bạn và bạn thơ trong tỉnh tham dự tại Hội trường TTVH Tỉnh Hải Dương.

Ngày 25-11-2014 CLB Thơ Thảo Nguyên nhận lời mời giao lưu của CLB thơ Hương Đào thành phố Sơn La.cùng với CLB thơ Tình Cao Nguyên, huyện Mộc Châu, CLB thơ Hương Rừng của huyện Mai Sơn. Một buổi giao lưu, học hỏi đầy ý nghĩa, ấm áp tình thơ, tình người.

CLB Thơ Thành Đông đã có chùm thơ lần thứ 4 đóng góp với trang mạng Lục Bát Việt Nam, là có sự đam mê của cả Chủ nhiệm và các thành viên CLB về thể thơ Lục bát truyền thống. Các kỳ sinh hoạt thường kỳ bao giờ cũng dành cho thơ Lục Bát để giao lưu,  chất lượng thơ của các hội viên rất đồng đều, đóng góp cho CLB nhiều trang sách, trang thơ tại các tạp chí văn nghệ, sách báo của địa phương và Trung ương trong nhiều năm nay.

BBT Lucbat.vn xin giới thiệu chùm thơ mới của các thành viên CLB Lục Bát Sài Gòn 

Trong ba ngày 15, 16, 17 tháng 11 vừa qua, CLB LB Đoàn Thị Điểm (HY) đã kết hợp với Ban thơ của Hội văn học Nghệ thuật tỉnh Hưng Yên tổ chức một chuyến du lịch quần thể tỉnh Cao Bằng. Trong đó điển hình là khu căn cứ cách mạng Pắc Pó và khu du lịch nổi tiếng Thác Bản Giốc. Chuyến đi thành công tốt đẹp, để lại ký ức với mỗi người trong cuộc hành trình.

Chùm thơ Lục Bát Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của CLB Di sản thơ Lục Bát VN Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu gồm các tác giả: Phạm Quang Quý, Bùi Văn Hoa, Nguyễn Thị Thanh Hà, Lê Đình Vin, Hà Thị Đông, Hoàng Yến, Xuân Khu, Lê Đình Triết, Phạm Hồng Thái, Nguyễn Đức Nhân, Thi Thơ

Chùm thơ Lục Bát tháng 11-2014 và những hình ảnh giao lưu thơ giữa CLB thơ Thảo Nguyên Mộc Châu và CLB thơ Lạc Hồng Tỉnh Phú Thọ Tổ chức tại Mộc Châu đã mang lại niềm vui cho các thi huynh thi hữu.

Trước tiên Trước Trang [25 ,26 ,27 ,28 ,29, 30 ,31 ,32 ,33 ,34 ,35 ,36 ] Tiếp  Cuối cùng