Thứ năm, 25/04/2024,


Việt Nam tham gia hội chợ Quốc tế Du lịch lần thứ 22 ở UCRAINA (03/04/2016) 


    Sáng ngày 30/3/2016, tại trung tâm Triển lãm Quốc tế thủ đô Kiev (Ucraina) đã khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Ucraina lần thứ 22 .Hội chợ diễn ra trong 3 ngày với sự góp mặt của hàng trăm công ty Du lịch,Lữ hành uy tín của gần 30 quốc gia.
    Đây là một sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp không khói được tổ chức hết sức quy mô ,thu hút sự quan tâm không nhỏ của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nứơc.

 


 

   Năm ngoái, Hội chợ Du lịch như thế này đã thu hút gần 13 nghìn khách tham quan và hơn 3000 chuyên gia du lịch tham dự các hội thảo chuyên ngành. Hội chợ năm nay có sự tham gia của 200 công ty du lịch Ucraina và các nước thuộc các châu lục khác nhau như châu Á, châu Âu, châu Mỹ và cả một số quốc gia châu Phi…. Dự kiến sẽ đón trên 10 nghìn khách là những chuyên gia du lịch và doanh nghiệp du lịch tới thăm.

 

    Đây là năm đầu tiên Việt nam tham dự Hội chợ Quốc tế về Du Lịch với tư cách cấp Nhà nước .Thông qua cơ quan đại diện của mình là Đại sứ quán Việt Nam ở Ucraina .Nhằm giới thiệu với du khách Ucraina và quốc tế về tiềm năng du lịch của Việt Nam cũng như trao đổi thông tin, thúc đẩy liên kết du lịch.

 

   Nhà thơ Vũ Thương Giang , Hội viên Hội Văn học Việt nam tại CHLB Nga , người đại diện cho trang web.thơ Lục bát Việt nam tại Ucraina vinh dự đựợc mời tham gia Hội chợ Quốc tế Du lịch cùng phòng Thương mại của Đại sứ quán Việt nam .
Với vai trò như một Đại sứ Du Lịch Việt nam tại Ucraina ,Vũ Thương Giang đã giới thiệu và quảng bá hình ảnh đất nước ,con người văn hoá VN đến bè bạn thế giới .

  Rất nhiều phóng viên ,đài truyền hình các nước và đại diện đài truyền hình VTV của Việt nam cũng đến quay phim chụp ảnh đưa tin về sự kiện này..

 

  Giữa trời Âu ,chiếc áo dài mầu hồng in hình Quốc hoa Việt nam mặc trên người Vũ Thương Giang đã gây sự chú ý đến bạn bè và du khách Quốc tế .Rất nhiều ống kính ghi hình đã hướng về phiá tà áo dài của Vũ Thương Giang khi đứng bên gian hàng giới thiệu Du Lịch của Việt nam .Du khách đến xin chụp hình lưu niệm với người mặc chiếc áo dài ấn tượng trong Hội chợ Quốc tế Du Lịch năm nay.

 

   Trong buổi khai mạc Hội chợ Quốc tế Du lịch 2016 , ông Nguyễn Minh Trí ,Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt nam tại Ucraina và Moldoviya đã đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch của Việt Nam và Ucraina. Đại sứ cho biết :" Hiện nay có một lượng rất đông đảo người Việt Nam từng học tập, lao động tại Ucraina đã coi đất nước Ucraina nơi mà một thời họ gắn bó như quê hương thứ 2 .Và rất nhiều người dân Ucraina cũng muốn đến Việt nam thân thiện hiếu khách để chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh mà mới đựoc nghe quảng bá giới thiệu .Cho nên việc liên kết mở rộng và phát triển ngành du lịch là hết sức cần thiết . Phía nhà nứớc Việt Nam và Ucraina đã đưa ra thảo luận chủ trương đơn giản hóa các thủ tục làm visa, đặc biệt là visa du lịch cho khách tham quan Ucraina đến Việt Nam và ngược lại .

  Đại sứ Nguyễn Minh Trí cũng cho biết, các bạn Ucraina cũng như Quốc tế rất hoan nghênh sự hiện diện của Việt Nam tại Hội chợ lần này.

 

   Hy vọng trong thời gian tới ngành Du lịch Việt nam sẽ phát triển không ngừng và nhiều bạn bè du khách Quốc tế sẽ chọn Việt nam làm điểm đến .


                                                     HÌNH ẢNH TRONG NGÀY QUỐC TẾ DU LỊCH 

 

 

 

 

 

 

Theo báo Người Việt Ucr.
 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: