Thứ tư, 24/04/2024,


Gặp nhau cuối năm và đón chào năm mới của Blogtiengviet.net (16/01/2016) 

   Sáng ngày 15/1/2016 tại nhà nổi EUREKA Hồ Tây đã diễn ra buổi “Gặp nhau cuối năm và đón chào năm 2016” của Gia đình Xóm Lá –  Blogtiengviet.net

 

   Chẳng quản ngại đường xá xa xôi, thời tiết rét mướt lạnh buốt, hơn 100 thành viên của Gia đình Xóm Lá trên mọi miền đất nước như : Vũng Tàu, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Ninh Bình, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hà Nội…) vẫn háo hức, hồ hởi về dự buổi gặp mặt đầu Xuân 2016 tại nhà nổi EUREKA Hồ Tây – Đường Ven Hồ -Thụy Khuê

 

   Nhà thơ Thanh Hà và nhà thơ Chử Thu Hằng rất nhiệt tình đã không quản ngày đêm lo khâu tổ chức buổi giao lưu cho trọn vẹn.


   Trưởng Xóm lá – GS TS Nguyễn Lân Dũng chẳng quản ngại tuổi tác cao đã về dự cùng Gia đình Xóm lá. Giáo sư đã giành cho tất cả các anh chị em tình cảm thât ấm áp và thân thương.

    Nhà thơ Trần Hồng Giang – thành viên ưu tú của Xóm Lá đã thiết kế cẩn thận một baner đẹp và trang trọng gửi tặng Gia đình Xóm lá

 

 

   Góp phần tạo thêm niềm vui hân hoan cho buổi gặp mặt của Gia đình Xóm lá thêm long trọng vui vẻ: GSTS Nguyễn Lân Dũng, Doanh nhân Nguyễn Quân, chị Dương Trang Nhung đã gửi tặng tấm lòng thơm thảo cùng nguồn kinh phí tạo cho buổi giao lưu thêm rộn rã tiếng cười.

   

    Sự hiện diện nhiệt tình vui vẻ của hơn 100 thành viên trong Gia đình Xóm lá đã mang theo nụ cười và tấm lòng thơm thảo đến góp vui làm cho buổi Gặp gỡ đầu năm mới thêm ý nghĩa.

 

    Mở màn là tiết mục múa Xòe và múa "Tình ca Tây Bắc" của các nghệ sĩ múa của CLB Cộng Đồng (Hòa Bình) do chị Oa Na đạo diễn đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng mọi người.

 

   Biết bao tiết mục đặc sắc của các nghệ sĩ được thể hiện như ngâm thơ, hát xẩm, hát Đối, giao duyên và hài kịch đã làm nóng sân khấu buổi giao lưu.

 

    Gương mặt ai cũng hoan hỉ khi được Nhà thơ Thanh Hà mời lên giới thiệu bản thân và chụp ảnh lưu niệm cùng GSTS Nguyễn Lân Dũng.

 

   Những nhà nhiếp ảnh, quay phim đã không quản ngại chọn những góc quay, góc chụp nghệ thuật nhất để ghi lại khoảnh khắc vàng của Gia đình Xóm lá trong buổi giao lưu đầy ấn tượng này.

 

    Rượu vang Chi Lê đã được rót mời. Cả nhà cùng nâng ly chúc tụng hò dô và thưởng thức tiệc ngọt hoa quả , bánh kẹo, bia, nước ngọt.

 

   Chưa hết, khánh tiệc mặn lại được bày thết với toàn đồ hải sản dậy mùi gồm: Ngao hấp, Bánh tôm, Ốc Mít xào cay, Cháo ruốc cá, thật lạ và hấp dẫn.

 

   Tiếng chúc tụng vang giòn hòa trong tiếng cười nói râm ran càng làm cho buổi Gặp nhau cuối năm và mừng năm mới 2016 thêm ấm áp trong tiết trời lạnh giá cuối mùa Đông.

 

   Bầy Thiên Nga trên sóng Hồ Tây vẫn ngóc đầu hoài chờ đón từng cặp tình nhân xuống đưa chúng ra chơi giữa hồ thả tình thơ.

 

   Ánh nắng chiều đã rót ngang nhà thuyền cũng là lúc cuộc Gặp nhau cuối năm và đón chào năm mới của Gia đình Xóm lá tạm ngưng
Ánh mắt trao gửi niềm tin, Những cái bắt tay ấm nồng xiết chặt và những giọt nước mắt ngưng đọng trên gò má đã thầm nhắc tình thơ bạn hữu luôn nhớ về nhau!

 

   Buổi giao lưu “Gặp nhau cuối năm và đón chào năm mới” của Gia đình Xóm lá Blogtiengviet.net đã kết thúc
Mọi người tay nắm chặt tay hẹn ngày tái ngộ!

 

 HÌNH ẢNH TRONG BUỔI GIAO LƯU

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




Nguyễn Thị Ngọc Mai (biên tập và tổng hợp)

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
  Nguyễn Đông Sơn - son6337523@yahoo.com.vn - 0944485241 - Số nhà 151, dãy 4, khu dãn dân phường Vĩnh Tuy, HBT, Hà Nội  (Ngày 17/01/2016 16:19:30)

Gặp Mặt Xóm Lá


Đầu năm Xóm Lá gặp nhau
Bác Lân Dũng vẫn dẫn đầu Trưởng thôn
EUREKA tiệc nhập môn
Hồ Tây gió mát bánh tôm cùng mời
Vang Chi Lê uống bạn ơi
Với ngao, ốc mít ở nơi Tây Hồ
Cháo ruốc cá, rượu Zô zô
Thêm bia Hà Nội thủ đô chào mời
Xóm Lá Gặp mặt tiệc mời
Tháng giêng thứ sáu vui cười mười lăm...

Các bài khác: