Chủ nhật, 05/05/2024,


 Chùm thơ Lục Bát tháng 6 của CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Đỗ Thị Kim Thoa, Tạ Anh Ngôi, Nguyễn Thế Bình, Lê Thị Ngoan, Nguyễn Thị Hội, Lê Hồng Khanh, Bích Việt, Đỗ văn An, Nguyễn Trọng Bật, Nguyễn Tiến Đoàn, Nguyễn Chí Kha, Phạm Xuân Thênh, Nguyễn Ngọc Bưởi, Trần Quang Thanh, Nguyễn Mích, Nguyễn Thị Bốn, Vũ Hữu Trác, Trần Đức Chương.

 Ngày 24-6-2018. CLB Di sản thơ văn truyền thống & Hán Nôm xứ Đông Hà Nội -Hải Dương tổ chức lễ kỷ niệm một năm thành lập CLB (25-6-2017*25-6-2018). Tới dự: Nhà thơ, Đại tá Đặng Vương Hưng Chủ nhiệm Website Lục Bát Việt Nam. Bà Hoài Linh UV Thường vụ CLB DS TVTT& HN trung ương. Nhà văn Ánh Sao Trưởng Ban thơ Hội VHNT tỉnh Hải Dương. Ông Nguyễn Văn Thanh Trưởng phòng CLB Trung tâm Văn hóa tỉnh Hải Dương. Ông Hà Cừ nguyên TBT Báo Hải Dương. Phóng viên Đài PTTH tỉnh Hải Dương và 16 đoàn đại biểu của các CLB thơ bạn trong và ngoài tỉnh về dự.

Ngày 18/6/2018 Câu lạc bộ lục bát Di sản Việt Nam tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu giao lưu thơ thường kỳ Gồm các tác giả: Bình Diệp, Nguyễn Phi Diếu, Nguyễn Xuân Tăng, Trần Đình Thư, Đinh Thị Minh Thanh, Trần Bình Trọng, Vũ Hưng, Thanh Huệ, Nguyễn Nhật Minh, Hồ Thu, Nguyễn Hồng Vinh, Nguyễn Khắc Khoan, Triệu Huấn, Phạm Hải, Huệ An, Kim Thoa. Nguyễn Thanh Hà.

 Gồm các tác giả : Đỗ Đức Năm ,Trần Châu, Bùi Trung Dũng, Nguyễn Thị Đức,  Nguyễn Thoa, Trần Bồng, Nguyễn Đức Tùy, Trần Thế Vĩnh, Cù Đức Hạnh, Thi Trà, Lê Tiến Tập, Nguyễn Thanh Nhã, Đào Trần Phú, Nguyễn Thị Hải Lý, Nguyễn Duy Ngư


 Gương mặt hội viên và chùm thơ tháng 5 -2018  của CLB Lục bát Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sau khi kiện toàn tổ chức CLB. BBT Lục bát Việt Nam tiếp tục đăng tải những hình ảnh và chùm thơ Lục bát chọn lọc lên trang để góp phần cùng trang mạng cộng đồng Lục bát Việt Nam thêm phong phú và hấp dẫn.

 Chùm thơ lục bát tháng 5 - 2018 của CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Nguyễn Thế Bình, Lê Thị Ngoạn, Nguyễn Ngọc Hội, Lê Hồng Khanh, Nguyễn Ngọc Trinh, Tạ Anh Ngôi, Nguyễn Chí Kha, Nguyễn Mích, Bích Việt, Phạm Xuân Thênh, Vũ Văn Bôn, Hán Nga, Nguyễn Tiến Đoàn, Nguyễn Đức Chương.

 Giao lưu thơ "Tháng 5 nhớ Bác" CLB Lục Bát xứ Đông - Hải Dương gồm các tác giả: Xuân Ngọc, Minh Tuấn, Nguyễn Đức Nhân, Hồ Đình Bắc, Trịnh Thị Đào, Phạm Xuân Thênh, Phạm Công Mật, Đõ Trọng Kim, Phạm Ngọc Phẳng, Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Ánh Khao, Nguyễn Thị Lan, Vương Xuân Ánh, Vũ Ngọc Thư, Nguyễn Đức Vân, Lê Thanh Xuân, Nguyễn Bá Tảo.

  Chùm thơ tháng 4 năm 2018 của CLB  Thơ Thành Đông Hải Dương gồm các tác giả: Nguyễn Thế Bình, Trần đức Chương, Lê Thị Ngoạn, Nguyễn Ngọc Hội, Lê Hồng Khanh, Nguyễn Bát Can, Phạm Lạc Cầm, Nguyễn Thị Bốn, Nguyễn Ngọc Trịnh, Nguyễn Thị Thơm, Lê Đại, Đỗ Văn An, Nguyễn Trọng Bật, Nguyễn Tiến Đoàn, Bích Việt, Hán Nga, Chí Kha.

 Chùm thơ tháng 4 năm 2018 của CLB di sản thơ Lục bát tỉnh Bà Rịa Vũng tàu Gồm các tác giả: Bình Diệp, Nguyễn Kim Thoa, Trần Huệ An, Nguyễn Khoan, Tú Rớt trần Đình Thư, Nguyễn Phi Diếu, Trí Nhân, Hồ Bạch Cúc, Nguyễn Thị Thanh Hà, Nguyễn Kim Thoa, Nguyễn Hồng Vinh,Triệu Huấn

 

 Sáng 15/4 tại làng văn hóa Vân Tra, CLB Thơ Lục Bát Hải Phòng đã tổ chức chương trình sinh hoạt tháng 4 năm 2018. Chương trình có sự tham gia giao lưu của đại diện các CLB Thơ Đường Luật, CLB Thơ Việt Nam quận Ngô Quyền, Nhóm bút Xanh lại thời gian… 

Ngày 15 tháng 4 năm 2018 CLB thơ VN huyện Lương Tài tỉnh Bắc Ninh tổ chức giới thiệu tập thơ “Chiều quê hương” của tác giả Phương Hữu Thiện Phó CN CLB thơ Huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.Tập thơ “Chiều quê hương” Nhà xuất bản Hôi Nhà văn 2017 dầy 159 trang. Có 3 phần: Thơ Đường 32 bài, Thơ tự do 5 bài, còn lại là 91 bài theo thể thơ Lục Bát

 Giao lưu thơ Lục Bát tháng tư có những bài thơ lời nói dối ngọt ngào và Cá tình tháng tư cùng các bài thơ Lục Bát chọn lọc của CLB Lục bát Xứ Đông Hải Dương đã làm buổi sinh hoạt giao lưu thơ thêm sinh động và hấp dẫn.

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16, 17 ,18 ,19 ,20 ,21 ,22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng