Thứ bảy, 18/05/2024,


CLB Di sản Thơ Lục Bát Việt Nam Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu giao lưu thơ tháng 9-2015 gồm các tác giả: Hoàng Yến, Hà Thị Đông, Nguyễn Thanh Hà, Thi Thơ, Hoàng Hữu Cát, Trần Đình Thư, Đinh Quang Huy, Trí Nhẫn, Bùi Văn Hoa

  Được sự quan tâm của TTVH tỉnh Hải Dương và ban CN CLB thơ Thành Đông .Hôm nay tổ chức giới thiệu tập thơ”Mỹ tục thơ”của tác giả Trần Xuân Bá, nhằm động viên các hội viên của CLB có thơ được giải, đăng báo, và ra mắt các tập thơ. Tới dự có: ông Nguyễn Văn Thanh Trưởng phòng CLB thuộc TTVH tỉnh Hải Dương. Ông Hồ Đình Bắc BTV Lục bát Việt Nam và các CLB thơ bạn, Ban Chủ nhiệm và thành viên CLB.

Chùm thơ tháng 8 - 2015 của CLB Di sản thơ Lục Bát Việt Nam Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu gồm các tác giả: Hoàng Yến, Hoàng Hữu Cát, Trần Đình Thư, Nguyễn Thị Thanh Hà, Phạm Quang Quý, Nguyễn Thị Kim Thoa, Bùi Văn Hoa, Trí Nhẫn,

Chùm thơ Lục Bát tháng 8 - 2015 của CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên. Gồm các tác giả: Hương Nguyên, Trần Tự Bình, Nguyễn Trọng Cán,Tiến Dũng, Dương Xuân Diễn, Duy Hiền, Vũ Sĩ Lung, Nguyễn Ánh Quang, Ngọc Thủy, Quách Xuân Việt, Lệ Vui, Nguyễn Ngọc Vinh, guyễn Xuân Thu.

Ông Phạm Lạc Cầm Phó Chủ nhiệm CLB Thơ Thành Đông giới thiệu tác phẩm “ Lục bát Tình” của tác giả Huy Liệu và đã chọn lọc các bài thơ hay trong tập thơ để trình bày với các giọng ngâm mượt mà của Kim Oanh, Ngọc Bích, Thúy Mãi, Thanh Hòa và Hải Len với dàn nhạc đệm

Ngày 19/7/2015 tại Làng văn hóa Vân Tra (An Đồng, An Dương, Hải Phòng), CLB thơ Lục Bát Hải Phòng đã tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 7/2015. Bên cạnh hoạt động giao lưu thơ ca, các hội viên CLB cũng dành sự quan tâm, chia sẻ tới nhà thơ Xuân Đam (Hội viên Hội VHNT tỉnh Thái Bình) nhân dịp ông cho ra mắt bạn đọc cuốn “Xuân Đam tuyển thơ, văn” – NXB Hội Nhà văn 2015.
Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ của một số hội viên CLB.

 

 Chùm thơ Lục Bát chủ đề ngày thương binh liệt sỹ 27-7 của CLB Di sản thơ Lục Bát VN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.Gồm các tác giả: Hoàng Yến, Ngô Thanh Tùng, Bùi Văn Hoa, Nguyễn Bình Diệp, Phạm Quang Quý, Trần Đình Thư.

Chùm thơ tháng 6 của CLB Lục Bát Lâm Thao Phú Thọ gòm các tác giả: Đỗ Đức Năm,Trần Minh Đức, Kiều Việt, Ngô Thái, Lê Sỹ Cúc, Nguyễn Đức Tùy, Quản Thị Sơn, Lê Trung Môn, Hà Thị Cầu, Vũ Thị Thanh Minh.

Sáng 21/6/2015 tại Hội trường làng Văn hóa Vân Tra, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, CLB Thơ Lục bát Hải Phòng tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 6 năm 2015 với sự tham gia của trên 30 hội viên. Lucbat.com trân trọng giới thiệu chùm thơ “Cơn mưa bất chợt” của các hội viên.

Giao lưu thơ Lục Bát và Thơ Đường luật tại buổi sinh hoạt tháng 6 năm 2015 CLB Di sản Thơ lục bát Việt Nam tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tai Trung tâm Văn hóa thể thao Liên doanh Dầu khí Vietsovpetro Thành phố Vũng Tàu.  Đến dự giao lưu có CLB thơ Đường do Ông Lê Đình Dực CN: Trường đoàn và các thành viên ban CN và hội viên cùng các bạn thơ.

Chùm thơ Lục Bát tháng 6 của CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên. Gồm các tác giả: Hương Sinh, Dương Xuân Diễn, Trần Tự Bình, Nguyễn Ánh Quang, Duy Hiển, Lê Duyên, Nguyễn Văn Hưng, Ngọc Thủy, Trương Văn Tính,

Chùm thơ lục bát  của CLB Di sản Thơ lục bát Việt Nam tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu gồm các tác giả:Hoàng Yến,KIm Thoa, Đinh Thgij Thơ,Thúy Mai, Hoàng Nghĩa, Vũ Duy Tiến, Bùi Văn Hoa, Nguyễn Thị Thanh Hà, Hoàng Hữu Cát, Trần Đình Thư.

Trước tiên Trước Trang [25 ,26 ,27, 28 ,29 ,30 ,31 ,32 ,33 ,34 ,35 ,36 ] Tiếp  Cuối cùng