Thứ ba, 16/04/2024,

Tóc Tiên được biết đến với hình tượng một ca sĩ trẻ trung, phong cách đáng yêu, nhí nhảnh. Cô vừa ra mắt album vol 2, Thiếu nữ để đánh dấu sự trưởng thành và đang nhận được nhiều lời khen.
Hà Nội mùa này… phố cũng như sông./ Cái rét đầu đông, chân em… ngâm nhăn trong nước lạnh./ Hoa sữa thôi rơi, em tôi… bơi cả chiều trên phố./ Đường Cổ Ngư xưa… ngập tràn nước sông Hồng.
Lũ lụt trong văn thơ  (03/11/2008)
Lũ lụt luôn là một tai họa thường xuyên ám ảnh tâm thức người dân Việt Nam. Truyền thuyết Sơn Tinh - Thuỷ Tinh là một ví dụ..
Việc 2 thí sinh từng được coi là ứng cử viên của cuộc thi thần tượng âm nhạc VN - VN Idol 2008: Hương Trà và Trung Quân vừa bị loại do không có đủ số phiếu bình chọn của khán giả thực sự là cú sốc.
Những ngày này, nhiều tỉnh miền Bắc, miền Trung và cả Thủ đô Hà Nội đang ngập trong mưa lũ. Đồng ruộng, hoa màu chìm ngập trong mênh mông nước đã đành, nhiều đường phố như đã thành sông, hàng trăm người chết...
Họ là nhưng vai phụ trong phim nhưng lại nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả. Thậm chí, đôi khi, vai phụ còn có phần "trội" hơn vai chính bởi lối diễn xuất tinh tế và hồn nhiên của những người thủ vai.
NXB Công an đã có công văn thu hồi và chỉnh sửa cuốn tiểu thuyết tư liệu “Quận chúa biệt động” kể về cuộc đời của bà Đặng Hoàng Ánh, do nhà văn Đặng Vương Hưng viết, vì có những tư liệu
Cây đàn - với hình dáng lạ lùng được đặt chính giữa sân khấu Phòng hòa nhạc thành phố Yokohama - đã thu hút sự tò mò của khán giá xứ Phù Tang ken chật dưới khán phòng. Một cô gái Nhật trong tà áo dài Việt Nam truyền thống bước ra, đôi bàn tay mảnh mai cầm hai chiếc dùi lướt nhẹ trên dãy ống tre nứa. Thanh âm quyến rũ của Trở về Tây Nguyên, của Suối đàn t'rưng réo rắt vang lên. Oguri Kumiko đấy!
Khởi đầu vào làng nghệ thuật, Thanh Mai chọn môn múa. Cô từng đại diện Trường Múa TPHCM đi thi và đoạt huy chương vàng tác phẩm Chim công trong cuộc thi múa chuyên nghiệp toàn quốc tại Hà Nội.
Phạm Văn Minh sinh năm 1985 tại Phú Yên, lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Nhà có ba an em trai, Minh là con đầu. Nhưng không may, vừa sinh ra Minh đã bị tật, với đôi chân teo nhỏ, suốt hơn 20 năm qua
Giải thưởng Hội nhà văn TPHCM trao cho tập 'Hát thơ' đã lạc quan dự báo, những người làm thơ ở các câu lạc bộ quận, huyện đều có tiềm chất nhà thơ tầm cỡ quốc gia, và chuyện đoạt giải thưởng văn học chỉ sớm hay muộn mà thôi.
Rất nhiều khán giả truyền hình viết thư đến Ban biên tập và nhờ tìm giúp tên của bài hát đầu và cuối phát trong phim “Cô gái xấu xí” và mong muốn được cung cấp lời các bài hát
Trước tiên Trước Trang [205 ,206 ,207 ,208, 209 ,210 ,211 ,212 ,213 ,214 ,215 ,216 ] Tiếp  Cuối cùng