Thứ bảy, 27/04/2024,


'Sàn giao dịch' hàng trăm con ngựa tuyệt đẹp là một phần không thể thiếu của chợ phiên Bắc Hà (Lào Cai) nổi tiếng.

Năm nay dù tình hình kinh tế vẫn khó khăn nhưng nhiều doanh nghiệp, trung tâm thương mại tại TP.HCM vẫn trút hầu bao khủng cho việc trang trí tết. Đón xuân Giáp Ngọ, đa phần các nơi đều chọn hình tượng  con ngựa để trang trí, những chú ngựa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có kích thước như một chú ngựa thật, với muôn hình vạn trạng.

Thời tiết ở Mỹ lạnh đến mức dòng thác hùng vĩ Niagara cũng đóng thành băng, t hu hút rất nhiều khách du lịch đến chiêm ngưỡng.

Những bức ảnh thú vị được chụp vào khoảnh khắc đắt giá nhất

 

   Loại đá trovants ở Rumani là một loại đá bí ẩn và đang khiến các nhà khoa học thế giới vô cùng tò mò.

 

Bộ ảnh dưới đây sẽ đưa chúng ta quay trở về thời niên thiếu của những nhân vật nổi tiếng- những người đã làm thay đổi thế giới chúng ta.

(Edaily.vn) - Bằng kinh nghiệm, sự say mê sáng tạo và tìm tòi, lão nông Hà thành Lê Đức Giáp (Cao Viên, Thanh Oai, Hà Nội) đã lai ghép thành công 5 loại quả trên cùng một loại cây mỗi năm thu về hàng trăm triệu đồng.

Nếu như lần trước, chúng ta đã được ngắm nhìn Hà Nội qua những thước ảnh đen - trắng cực kỳ ấn tượng tại triển lãm Hà Nội - Mảnh đất hóa tâm hồn của John Ramsden, thì lần này, lại có thêm một triển lãm với rất nhiều bức hình màu quý giá của Hà Nội trong những năm 1915 - 1920.

(Dân trí) - Chiều hôm nay (15/12) nghe tin tuyết rơi phủ trắng đèo Ô Quý Hồ (Sa Pa) và dãy núi Hoàng Liên, hàng ngàn du khách từ thành phố Lào Cai và tỉnh bạn Lai Châu đã ùn ùn kéo nhau đi ngắm tuyết rơi đẹp như phong cảnh châu Âu

Hiện trong dòng họ này có đến 14 người mỗi bàn tay, bàn chân đề có 6 ngón, tổng cộng tứ chi là ...24 ngón, Điều lạ là các ngón thứ 6 phân bố đều đặn trên mỗi bà tay, bàn chân, nếu không để ý khó mà phát hiện ra.

 Một công ty thiết kế và xây dựng ở Florida đầu tư 10 tỷ USD để xây dựng thành phố nổi trên đại dương rất đẹp và hiện đại.

 

Lizzie Velasquez - cô gái gầy nhất thế giới cao 1m57 nhưng chỉ nặng 26,7kg - chính là tác giả của 2 cuốn sách bán chạy nhất tại thị trường Mỹ.

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,9, 10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng