Thứ bảy, 27/04/2024,


Á hậu Dương Trương Thiên Lý đại diện VN thi Miss World 2008 (13/11/2008) 

                   Ngày 15.11, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Dương Trương Thiên Lý sẽ bay sang Nam Phi, đại diện sắc đẹp Việt Nam tại cuộc tranh ngôi Hoa hậu Thế giới 2008.

Thông tin được công ty Elite Việt Nam công bố vào sáng 12.11. Thiên Lý sẽ lên đường vào đêm 15.11 và chính thức tham gia các hoạt động với 120 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới, từ ngày 16.

Theo lịch trình, đại diện Việt Nam sẽ có mặt ngay từ buổi tiệc khai mạc tại Johanesburg và tham gia đủ các hoạt động bên lề như tập huấn, chụp ảnh, quay phim tại nhiều danh lam thắng cảnh của Nam Phi. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12.12. Ước tính có hơn 2,5 tỷ khán giả toàn cầu theo dõi sự kiện này qua màn ảnh truyền hình.

Khi được hỏi về lý do cô khá e dè khi đề cập đến việc đi thi trước đây, Thiên Lý cho biết là do bản tính cẩn thận từ trước đến nay của mình. "Với bất cứ việc gì, tôi luôn cẩn trọng trong việc phát ngôn. Thông tin phải chính thức thì mới công bố, chia vui với mọi người", Lý nói.

Quá trình chuẩn bị cho cuộc thi được Thiên Lý cùng gia đình và công ty Elite chuẩn bị từ cách đây 1 tháng. Người tư vấn thẩm mỹ cho cô tại cuộc thi này là nhà thiết kế Công Trí. Anh sẽ giúp cô có gu ăn mặc thích hợp xuyên suốt quá trình tham gia để làm nổi bật nét đẹp nền nã của mình từ các trang phục tham gia hoạt động bên lề đến các bộ đầm dạ hội. Đặc biệt, bộ áo mang tên "Chiếc áo tình yêu" dành cho đêm chung kết do Công Trí thiết kế còn dành để tranh giải "World Designer Award". Trang phục áo dài dân tộc của Thiên Lý do nhà thiết kế Sỹ Hoàng đảm trách. Ngoài ra, trong hành lý của người đẹp còn có một số trang phục do chính cô chuẩn bị, mang về từ Mỹ.

Với vẻ đẹp thuần Việt, khéo léo trong ứng xử cùng lợi thế về ngoại ngữ, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ VN được đông đảo người Việt kỳ vọng. Về phần mình, Thiên Lý chỉ nhẹ nhàng cho biết, sẽ cố gắng không làm thất vọng mọi người. Cuộc thi Miss World 2008 sẽ bắt đầu từ 16.11 đến 12.12 tại Johannesburg, Nam Phi.

 

Theo VnExpress

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: