Thứ bảy, 20/04/2024,


Những người đẹp chen nhau đến báo Tiền Phong... (08/08/2008) 

Bắt đầu vòng thi Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2008 khu vực các tỉnh phía Bắc. Những người đẹp đang chen nhau đến báo Tiền Phong.

Từ nhiều ngày nay, Tòa soạn báo Tiền Phong luôn tấp nập người đẹp đến ghi danh, đăng ký dự thi. Thôi thì váy ngắn, váy dài, áo 2 dây, quần bó, quần lửng, hở trên, hở dưới... đủ loại. Nhưng tất cả đều mỗi người một vẻ, đều đẹp ơi là đẹp. Mà các cô thường đến không chỉ một mình, mỗi người đẹp thường kéo theo vài ba bạn bè, người nhà. Ai cũng tươi cười hớn hở như hoa, ai cũng tỏ ra thanh lịch và sành điệu.

Cảm ơn giời đất, mấy năm nay không hiểu nhờ đâu mà nước mình có nhiều cô gái xinh đẹp đến thế!

Nhà thơ Dương Kỳ Anh, Tổng Biên tập, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết: Riêng khu vực các tỉnh phía Bắc, đến nay đã có trên một ngàn thi sinh đăng ký dự thi. Ban tổ chức rất vui, nhưng cũng quá mệt vì việc sơ tuyển...

Một lần, ngồi cùng hàng ghế trên chuyến bay từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh, nhà thơ Dương Kỳ Anh tâm sự rằng ông có 'nỗi khổ' riêng, không biết nói cùng ai, từ hơn hai mươi năm nay. Đấy là việc, năm nào cũng 'bị' tiếp xúc với những người đẹp đến từ mọi miền đất nước. Đặc biệc là việc trực tiếc tổ chức cho các Hoa hậu đi giao lưu văn hóa, làm từ thiện, sau ngày các cô đăng quang. Được đi cùng xe, ăn cùng mâm, thậm chí ngủ cùng khách sạn với những cô gái đẹp nhất nước, mà luôn phải... 'cấm sờ vào hiện vật', nên khổ sở vô cùng. Nhưng có lẽ cũng nhờ có nhiều cảm xúc, cao hứng bên những người đẹp mà thơ văn của Dương Kỳ Anh vẫn luôn trẻ trung như tuổi 18 - 20 ngày nào.

Nếu bạn yêu lục bát, cũng muốn vừa làm thơ hay vừa nổi tiếng như nhà thơ Dương Kỳ Anh? Xin hãy tới báo Tiền Phong học hỏi kinh nghiệm!

                                                                     Lục Bát Chấm Cơm

 

 

 

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: