Thứ sáu, 19/04/2024,


Giao lưu thơ nhạc Tình thơ Lục Bát tại Hải Phòng (16/07/2017) 

Sáng 16/7 tại nhà hàng Hải Phòng Xanh, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng đã diễn ra chương trình giao lưu thơ nhạc “Tình thơ Lục Bát” do CLB Thơ Lục Bát Hải Phòng, CLB Thơ Văn hóa Doanh nhân Hải Phòng và CLB Thơ Lục Bát Hà Nội phối hợp tổ chức.

Giao lưu thơ nhạc Tình thơ Lục Bát
Đại diện BCN các CLB tham gia giao lưu
Tới dự có nhà thơ Hồ Anh Tuấn – Nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hải Phòng, Ban Chủ nhiệm cùng các hội viên của 3 Câu lạc bộ.
Mở đầu chương trình, đại diện các CLB: Nhà thơ Đinh Thường (Chủ nhiệm CLB Thơ Lục Bát Hải Phòng), nhà thơ Trần Quang Tuân (Chủ nhiệm CLB Thơ VHDN Hải Phòng), nhà thơ Nguyễn Mạnh Hùng (Phó Chủ nhiệm CLB Thơ Lục Bát (Hà Nội) đã thông báo cho nhau tình hình hoạt động của mỗi CLB.
Sau đó, một chương trình giao lưu thơ nhạc gọn ghẽ, mạch lạc ca ngợi quê hương, đất nước, con người… đã mang lại không khí nồng ấm cho anh chị em các CLB.
Đây là một hoạt động không chỉ có ý nghĩa đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt của các CLB, mà còn góp phần bảo tồn và phát huy thể thơ truyền thống của dân tộc.

Đ.T
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: