Thứ tư, 24/04/2024,


Thăm, chúc tết Trung đoàn Thủ đô (20/01/2017) 


  Ngày 18 tháng 01 năm 2017, Nhà thơ Đỗ Hàn – Chánh Văn phòng Hội Nhà văn Việt Nam lĩnh hội sự ủy nhiệm cùa Lãnh đạo Hội Nhà văn Việt Nam cùng một số nhà văn, nhà báo và cán bộ Văn phòng Hội Nhà văn Việt Nam đã có chuyến đến thăm, tặng quà và chúc tết lãnh đạo và chiến sĩ trung đoàn Thủ đô – Đơn vị kết nghĩa với Hội Nhà văn Việt Nam.

 

                       

   Tại Văn phòng Trung đoàn bộ,tiếp đoàn cán bộ Hội Nhà văn có các đồng chí lãnh đạo Trung đoàn gồm Trung tá Trung đoàn trưởng Nguyễn Ngọc Khánh, Thượng tá Chính ủy Trung đoàn Vũ Xuân Thọ và Thiếu tá Tham mưu trưởng Nguyễn Thành Trung. Trong lời phát biểu, nhà thơ Đỗ Hàn đã hồi ức lại tình nghĩa gắn kết của Hội Nhà văn Việt Nam với Trung đoàn Thủ đô là một sự gắn kết đã có bề dầy năm tháng. Trong sự nghiệp đóng góp và phát triển của đất nước, Hội Nhà văn Việt Nam đã được Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Sao Vàng. Nhà thơ kính chúc Trung đoàn đón một năm mới thắng lợi mới.

   Tiếp nối, đoàn các nhà văn đã xuống thăm Tiểu đoàn 8, Tiểu đoàn Bộ binh Cơ giới là đơn vị mà Hội Nhà văn Việt Nam được chỉ định đỡ đầu. Tại đây, đoàn các nhà văn được Thượng úy Mai Văn Thắng cùng Đại úy Chính trị viên Phùng Đức Phú và các cán bộ lãnh đạo tiểu đoàn đón tiếp. Theo báo cáo của Thượng úy Tiểu đoàn trường Mai Văn Thắng, được biết Tiểu đoàn là đơn vị được Trung đoàn chọn làm đơn vị Điểm kiểu mẫu, ba năm liên tục Tiểu đoàn được tặng danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”.

   Sau chương trình chúc tết, tặng quà, Đoàn cán bộ Hội Nhà văn đã được Trung đoàn phó Đinh Văn Hiệp, tham mưu trưởng Nguyễn Thành Trung cùng nhiều cán bộ lãnh đạo Trung đoàn đón tiếp giao lưu ẩm thực trong bầu không khí cởi mở, chân tình tại nhà ăn của Trung đoàn giữa ngàn vạn sắc hoa trong khuôn viên Trung đoàn đang nở rộ đón xuân sang.

                                                                Cầm Sơn   

 

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: