Thứ sáu, 19/04/2024,


Bế giảng Lớp bồi dưỡng viết văn Nguyễn Du khóa IX (20/06/2015) 



 Chiều 19/6/2015, tại Bảo tàng Văn học Việt Nam (số 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội), Lễ bế giảng bồi dưỡng viết văn Nguyễn Du khóa IX được tổ chức. Đến dự buổi lễ có nhà văn Nguyễn Trí Huân Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam và nhà thơ Nguyễn Hoa Ủy viên BCH; các nhà văn, nhà thơ đã tham gia giảng dạy và đông đảo học viên đến từ nhiều vùng miền trong cả nước.

 


Nhà văn Nguyễn Trí Huân

 

     Nhà văn Nguyễn Trí Huân thay mặt Thường vụ BCH Hội Nhà văn bày tỏ niềm xúc động trước lòng đam mê và nhiệt thành đối với văn chương của các học viên nhiều lứa tuổi, đến từ nhiều miền đất (từ Lạng Sơn đến Đắk Nông). Theo nhà văn, đây chính là tín hiệu đáng mừng trước hiện trạng văn chương đang ngày càng bị các loại hình giải trí khác lấn át, văn hóa đọc bị xuống cấp, những ấn phẩm văn học đang bị bạn đọc thờ ơ… Lòng đam mê cùng với tinh thần cầu thị, ham học hỏi sẽ là nền tảng cơ bản để người yêu văn học có những sáng tác tốt hơn về chất lượng nội dung, phong phú hơn về đề tài, sâu sắc hơn về những vấn đề văn hóa, xã hội. Nhà văn Nguyễn Trí Huân mong muốn, với niềm say mê sáng tạo và trách nhiệm của mỗi người cầm bút, văn học Việt Nam sẽ có được nhiều kết quả khả quan trong tương lai.

   

     PGS. TS Phan Trọng Thưởng – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng viết văn Nguyễn Du biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc, say mê của tất cả các học viên tham gia lớp học. Ông rất mong sau khóa học này, Trung tâm sẽ tiếp tục nhận được những phản hồi, góp ý để có thể hoàn thiện chương trình giảng dạy tốt hơn nữa trong các khóa học sau.


      Bên cạnh đó, 8 học viên xuất sắc nhất được trao tặng một món quà lưu niệm của Trung tâm.

 



8 học viên xuất sắc nhất được trao tặng một món quà lưu niệm của Trung tâm.

 

     Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học

 

 

 

Lớp trưởng Lê Va phát biểu cảm tưởng trong ngày Bế giảng

 


Các học viên lơp học chụp ảnh kỉ niệm 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: