Thứ bảy, 20/04/2024,


Liveshow Từ Minh Hy tại Hà Nội làm khuấy động giới sinh viên (29/11/2008) 

Tối 27/11, nữ ca sĩ trẻ Từ Minh Hy của TP.HCM đã thực hiện một liveshow miễn phí cho sinh viên, tổ chức tại trường ĐH Quốc gia Hà Nội mang tên “Bông hồng có gai”. Liveshow này không chỉ là tour biểu diễn giới thiệu album mới nhất mà còn là dịp để cô ca sĩ trẻ này được tiếp cận với công chúng trẻ với hình ảnh mới nhất vừa được xây dựng tại TP.HCM.

 

Từ Minh Hy xuất thân tại Hà Nội và khi vào TP.HCM lâp nghiệp để thực hiện giấc mơ làm ngôi sao cô đã “đầu quân” cho Cty Music Box do người mẫu Thúy Vinh làm giám đốc và ca sĩ Thanh Thảo làm quản lý. Từ Minh Hy có những ưu điểm để có thể trở thành một hình tượng ca sĩ giải trí tốt, bởi ngoài giọng hát, cô còn có một hình thể “bốc lửa”, có thể tự sáng tác, tự hòa âm bài hát, làm DJ và có khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn trên sân khấu.

 

Từ Minh Hy chọn dòng nhạc dance rock làm phong cách chủ đạo cho con đường âm nhạc của mình. Sự trẻ trung, tươi mới và sôi động của dòng nhạc này khá hợp với ngoại hình, cá tính và có thể “tôn” được sở trường của cô.

 

Liveshow “Bông hồng có gai” cũng là tên album vol 2 của Từ Minh Hy diễn ra tối qua tại trường ĐH Quốc gia Hà Nội, có thể coi là thành công đối với cô, bởi đêm biểu diễn đã kéo và giữ chân được một lượng lớn khán giả trẻ. Từ Minh Hy cũng cho thấy mình có những tố chất để trở thành một ngôi sao giải trí khi cô vừa hát kết hợp vũ đạo, chơi đàn guitar điện, DJ cho phần nhạc giữa.

 

Bên cạnh đó, cô cũng “trình làng” 3 bài hát do chính mình sáng tác và hòa âm là “Hoa hồng có gai”, “Xinh như thiên thần” và “Ngộ nhận”. Đây là những ca khúc dancerock, teen rock viết về câu chuyện có thật của Minh Hy. Ngoài ra, Minh Hy cũng biểu diễn những tình khúc lãng mạn với những ca khúc ballad nhẹ nhàng.

 

                        

 

Hơn 20 bài hát được biểu diễn trong một chương trình, mà vũ đạo chiếm khá nhiều thì với một ca sĩ trẻ là cả một sự nỗ lực, cố gắng. Từ Minh Hy đã thành công trong việc lôi kéo được công chúng đến gần với mình. Tuy nhiên, cái thiếu của Từ Minh Hy, cũng là cái thiếu chung của những ca sĩ trẻ hiện nay khi mới bước chân vào làng âm nhạc đó là kinh nghiệm trên sân khấu, cái duyên khi giao lưu với khán giả và sự chủ động để điều khiển không khí biểu diễn của mình. Khi chương trình mới diễn ra 1/3, một lượng lớn khán giả sinh viên đã ào lên khiến lực lượng bảo vệ phải rất vất vả để giữ trật tự. Ca sĩ Thanh Thảo (quản lý trực tiếp của Từ Minh Hy) với kinh nghiệm sân khấu gần 15 năm đã phải hỗ trợ Minh Hy trong việc kìm chế sự quá khích của khán giả.

 

Ngoài vai trò quản ý, Thanh Thảo cũng xuất hiện trên sân khấu trong liveshow tại Hà Nội với tư cách khách mời cùng với Hoàng Hải, Duy Khoa, Ngô Kiến Huy, Nguyễn Hoàng Nam.

 

Trước đó, vào ngày 18/11, Từ Minh Hy cũng có một đêm biểu diễn tại ký túc xá ĐH Quốc gia Thủ Đức TP.HCM.

 

Lệ Quyên

(Hà Nội Mới Online)

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: