Thứ bảy, 18/05/2024,


Chùm thơ Lục Bát tháng 3 của CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên gồm các tác giả: Nguyễn Văn Thích, Nguyễn Thanh Long, Lệ Vui, Xuân Quách, Phạm Dụng, Nguyễn Đình Chiến, Đào Nguyên, Phan Ngọc, Nguyên Hương, Lê Minh Hợi, Trương Văn Tính, Phạm Ngọc Động, Vũ Sỹ Lung

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ "Tiếng Xuân" của các nữ tác giả Lưu Bích Thu, Phương Mai, Phương Mâu, Hoàng Minh Luyện (CLB thơ Lục bát Hải Phòng).

          Với các bài thơ viết về phụ nữ, đề tài mà rất nhiều người yêu thích bằng những cảm xúc thật sự để nghĩ về mẹ, về chị, về vợ và về tình yêu lứa đôi.   

  Ngày 6-3-2014 Tại nhà hàng “Sen Quê” số 69/24 Lê Hồng Phong  TP Vũng Tàu đã tổ chức buổi giao lưu thơ ca của CLB Di sản Thơ Lục Bát  VN Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với  Nhóm văn chương Hồn Việt do Nhà văn Triệu Xuân trưởng đoàn.


 

BBT Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ sinh hoạt tháng 2 của các thành viên CLB Lục Bát Sài Gòn

Chùm thơ Lục Bát của CLB Đoàn Thị Điểm Hưng Yên tháng 2/2014 gồm các tác giả : Quách Xuân Việt, Nguyễn Xuân Quách, Vũ Thanh Thế, Nguyễn Tùy Thực, Dương Xuân Diễn, Trương Văn Tính, Lưu Tuấn Kiệt, Nguyễn Đức Bình, Đào Ngọc Quang, Hương Sinh

CLB thơ Tao Phùng thuộc Trung Tâm Văn hóa Thành Phố Vũng Tàu trao quyết định thành lập tháng 10-2000 đến nay đã 14 năm. Với sự nhiệt tình của Ban Chủ nhiệm và hội viên, CLB đã xuất bản được 20 tập thơ.

Ngày 20 tháng 2 năm 2014.  CLB thơ ca Hương Biển tổ chức lễ ra mắt theo quyết định số 32 QĐ-TTVH ngày 17-2-2014 của Giám Đốc Trung tâm văn hóa thuộc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

CLB Di sản thơ Lục Bát Việt Nam Tỉnh Bà-Rịa Vũng Tàu tổ chức giao lưu thơ, ca chủ đề " Nguyên tiêu Nhớ Bác" Kỷ niệm ngày thơ Việt Nam, Ngày tết Nguyên tiêu và Ngày Tình Nhân Valentine 14/2 ( tức 15 tháng giêng) 2014.

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ "Hương xuân" của các tác giả CLB thơ Lục bát Hải Phòng: Lê Thị Thanh Xuân, Nguyễn Văn Khả, Bùi Đức Kiềm, Đào Trọng, Kim Cúc.

CLB Lục Bát Lâm Thao Phú Thọ giao lưu thơ với tác giả Doãn Tới đến từ London Vương quốc Anh. Điện thoại:  004407984111741 tại nhà riêng của Chủ nhiệm CLB Đỗ Đức Năm. Sau đó đoàn tổ chức đi thăm viếng Đền Hùng.

 

Giao lưu thơ ca chào mừng năm mới Giáp Ngọ 2014 và liên hoan tổng kết năm 2013 của CLB Di sản Thơ Lục Bát Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Trước tiên Trước Trang [25 ,26 ,27 ,28 ,29 ,30 ,31 ,32 ,33, 34 ,35 ,36 ] Tiếp  Cuối cùng