Thứ bảy, 04/05/2024,

Khoa Viết văn - Báo chí (Trường Đại học Văn hóa Hà Nội) tổ chức Tọa đàm khoa học với chủ đề “Đỗ Lai Thúy và Thơ như là mỹ học của cái khác”.
Trình diễn trống hội trong Ngày đọc sách và Văn hóa đọc 2013. Thông điệp Ngày đọc sách được thả lên trời. Chủ đề của ngày hội năm nay là "Cuốn sách làm thay đổi cuộc đời".

Tân Văn số 3 ra mắt bạn đoc. ngày 25 tháng 4 năm 2013 có 14 truỵên ngắn đặc sắc của các nhà văn: Thủy Hướng Dương, Nguyễn Hiếu, Di Li, Phan Trang Hy,

Nguyễn Bích Lan chia sẻ về quá trình dịch sách và sáng tác. GS Đào Nguyên Cát (87 tuổi) bày tỏ sự xúc động khi ông đọc những cuốn sách của Nguyễn Bích Lan.
Cuộc trò chuyện của dịch giả, nhà văn Bích Lan - tác giả tự truyện ‘Không gục ngã’ - tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho nhiều bạn trẻ.
Vào lò thăm thợ mỏ  (22/04/2013)
Mỗi ca, công nhân có thể mở thêm được một vì lò 0,8m. Ở những gương lò cỡ trung bình, giá trị 1m chiều dài lò là 100 triệu VND

Được sự đồng ý của Ban Đại diện Khu vực Miền Nam CLB Di sản thơ văn truyền thống và Hán Nôm Việt Nam và Chủ nhiệm Website Lục bát Việt Nam. Ngày 19 và 20 tháng 4 năm 2013, CLB Di sản Thơ Lục bát Việt Nam Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức lễ đón nhận Quyết định thành lập CLB do Nhà thơ Tùng Sơn thay mặt Ban Đại Diện khu vực Nam Bộ CLB Di sản thơ văn truyền thống và Hán Nôm Việt Nam thuộc Hội di sản văn hóa Việt Nam đã ký được tiến sỹ Đinh Công Vỹ ĐD CLB Trung ương xét duyệt ngày 4-4-2013. Đây là một sự kiện vô cùng trọng đại đối với CLB thơ Lục Bát Vũng Tàu.
 

Trong bầu không khí sôi động hướng tới kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, đoàn nhà văn tạp chí đã có cuộc trò chuyện với thiếu tướng Vũ Cao Quân – Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ về nét đẹp truyền thống “Gần gũi, bình dị trong tâm trí nhân dân” của bộ đội Cần Thơ.

Đối lập với hình ảnh người bà vất vả sớm hôm, tóc trắng, miệng nhai trầu thường thấy trong những bài văn mẫu, người bà trong bài thơ khá gần cuộc sống hiện đại với: hát karaoke, phóng xe máy,…

 Website “18 tháng 4” là diễn đàn dành cho những người khuyết tật. Diễn đàn này đã hoạt động được 4 năm và là một sân chơi để các bạn khuyết tật trên mọi miền Tổ Quốc có điều kiện giao lưu chia sẻ, cùng giúp đỡ nhau hòa nhập với cộng đồng.

Khi ngồi viết những dòng này thực lòng chúng tôi đầy hoang mang nhưng rồi cũng rất hy vọng. Trước mắt là hy vọng sẽ giúp được một phần nhỏ bé để Hương có tiền thuôc thang và chạy thận và biết đâu đó, một điều kì diệu sẽ đến giúp Hương có thể thay thận.

Buổi ra mắt tiểu thuyết “Hoang tâm”  và trình diễn trích đoạn tác phẩm được tổ chức vào hồi 14h00, thứ Tư ngày 10 tháng 4 năm 2013 tại Hội trường (tầng 2) Thư viện Hà Nội, số 47 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20, 21 ,22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng