Thứ bảy, 27/04/2024,


Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 130 của các tác giả: Nguyễn Thị Dưu (Quảng Bình), Nguyễn Công Viễn (Thái Bình), Cù Thùy Loan (Hà Nội), Dư Gia Bảo (TP.HCM), Phạm Thị Huế (Bắc Ninh), Nguyễn Đức Pha (Yên Bái).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 129 của các tác giả: Dương Phượng Toại (Quảng Ninh), Nguyễn Tiến Bình (Hà Nội).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 128 của các tác giả: Nguyễn Ngọc Mởn (TP.HCM), Sơn Cao Thắng (Trà Vinh), Bùi Hữu Phúc (Quảng Nam).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 116 của các tác giả: Hậu Cốc Ngang (TP.HCM), Nguyễn Hải Định (Bắc Giang), Nguyễn Thị Minh Hồng (TP.HCM), Trúc Bình (Bình Định).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 126 của các tác giả: Nguyễn Ngọc Hưng (Quảng Ngãi), Huỳnh Tấn Bảo (Bà Rịa - Vũng Tàu), Lương Thế Vinh (Hải Dương), Nguyễn Kim Bang (Hưng Yên).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 125 của các tác giả: Ngô Xuân Thanh (Nam Định), Dương Đức (Bình Thuận), Nguyễn Thị Yến Thu (Hậu Giang), Nguyễn Thế Hùng (Nam Định).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 124 của các tác giả: Nguyễn Khánh Toàn (Hà Nội), Nguyễn Công Viễn (Thái Bình), Nguyễn Hải Anh (Hà Nội), Bùi Viết Diện (Đà Nẵng), Bùi Xuân Tuấn (Hải Phòng), Đậu Phương Thúy (Hà Tĩnh).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 123 của các tác giả: Hoàng Duy Bình (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Tú (Hà Nội), Huỳnh Minh Tâm (Quảng Nam).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 122 của các tác giả: Lê Văn Hảo (Phú Yên), Đặng Thị Ước (Hải Phòng), Lê Hòa (TP.HCM).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 121 của các tác giả: Nguyễn Xuân Môn (Kon Tum), Đặng Toán (Thái Bình), Nguyễn Đức Tùy (Phú Thọ).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 120 của các tác giả: Bùi Xuân Tuấn (Hải Phòng), Thúy Ngân (Bình Thuận), Nguyễn Nguy Anh (Bình Dương), Đào Kim Quy (Hà Nội).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 119 của các tác giả: Nguyễn Văn Kỷ (Bà Rịa - Vũng Tàu), Trúc Thanh Tâm (An Giang), Lê Văn Đức (Quảng Bình), Lam Hồng Thủy (CH Pháp).

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,9, 10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng