Thứ sáu, 26/04/2024,

Thời bao cấp đi qua khá lâu nhưng những hình ảnh về con người từ quyển sổ lương thực, tờ tem phiếu đến hình ảnh xếp hàng mua thực phẩm... đều làm sống lại cả một thời không dễ quên
 
(Dân trí) - Một ngôi nhà đơn độc trên dòng sông Drina ở Serbia đã thu hút sự chú ý và khơi gợi trí tò mò của du khách sau khi những hình ảnh về ngôi nhà lần đầu tiên được tải lên trang National Geographic vào tháng 8 năm ngoái.

Nằm ở vùng Caras-Severin, Bigar là một trong những thác nước đẹp nhất ở Romania. Thác nước này không có nước chảy dữ dội từ trên xuống mà chỉ gồm những tia nước chảy nhẹ nhàng trên sườn đá bám đầy rêu.

(Dân trí) - Ngày thơ Việt Nam năm 2013 thu hút hàng ngàn người tham dự, trong đó có nhiều "nàng thơ" trẻ trung, xinh đẹp góp
sắc, thêm hương cho ngày hội truyền thống của dân tộc.

Không chỉ có kích thước to nhất, có lẽ chúng cũng là một trong số những loài chim xấu xí nhất tồn tại trên mảnh đất Việt Nam.

Là con người mơ mộng và có tư tưởng quốc tế hóa, ông chủ ngân hàng người Pháp Albert Kahn (1860 – 1940) tin rằng mình có thể tăng cường sự giao thoa văn hóa và hòa bình giữa các dân tộc qua nghệ thuật nhiếp ảnh.

(Dân trí) - Ngày lễ tình nhân năm nay đúng dịp Xuân Quý Tỵ, TP Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức đường hoa Xuân nên đây là địa điểm không thể thiếu dành cho các đôi trai gái có cơ hội thể hiện tình yêu của mình.

(Dân trí) - Ngày 13/2 (mùng 4 Tết) đông đảo người dân nô nức đổ về đồi cát làng An Mỹ, xã Gio An, huyện Gio Linh (Quảng Trị), tham gia Hội cướp cù truyền thống đầu xuân mỗi năm.

 

Đó là ông Biswaroop Roy Chowdhury, người đăng quang kỷ lục Guineness Thế giới khi đánh bại “kỷ lục ghi nhớ” người Đức Michael Buchvaldova. Trước đó, Biswaroop Roy Chowdhury đã từng giành chiến thắng bắng cách chống đẩy 198 pha trong 1 phút, phá kỷ lục của vận động viên người Canada chỉ có 138 pha chống đẩy trong 1 phút. Cho đến nay, ông vẫn là người đàn ông duy nhất trên thế giới giữ cả hai kỷ lục về trí óc và cơ bắp.

Bằng kỹ thuật quấn uốn, cắt, ghép và chăm sóc đặc biệt, ông Đính đã tạo ra những hình tượng độc đáo như con nai, con voi, chim đại bàng sải cánh, hay thiếu nữ, bà Trưng ra trận, vận động viên trượt băng nghệ thuật...

 

 

Không ai cãi điều này. Nhưng cấm tiệt mà tránh được thì không đúng. Nước mình cấm nhưng đạo đức dân mình có cao hơn dân Hà Lan mua bán dâm được pháp luật bảo vệ không?

Tháng 6 năm ngoái, trang mạng Huanqiu của Trung Quốc đã khiến nhiều người kinh ngạc khi cho đăng tải tấm ảnh chụp người đàn ông vẫn sống với cái đầu thủng một lỗ to như... nắm đấm.
Bức ảnh được chụp ở đầu một con phố ở Thái Nguyên, Trung Quốc. Người ta có thể thấy rõ người đàn ông trong ảnh ngồi trên xe lăn, phía bên phải đầu anh ta bị thủng một lỗ rất lớn, tương đương với nắm tay của một người trưởng thành.

Trước tiên Trước Trang [13 ,14, 15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20 ,21 ,22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng