Thứ năm, 25/04/2024,


Các hoạt động tôn vinh Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 (07/04/2016) 



 Nhằm tôn vinh Ngày Sách Việt Nam (21/4 hàng năm), Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức các hoạt động khẳng định giá trị, ý nghĩa văn hóa, sự cần thiết của sách trong đời sống tinh thần của cộng đồng.

 



Các chương trình giảm giá luôn thu hút độc giả

   Các hoạt động bao gồm: Lễ khai mạc Ngày Sách Việt Nam diễn ra ngày 20/4 và kéo dài đến ngày 24/4 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội); giới thiệu sách với chủ đề Sách với cuộc sống; giao lưu, tọa đàm về sách với sự tham gia của nhiều nhà nghiên cứu, quản lý văn hóa; giới thiệu tác giả, tác phẩm với người đọc, giới thiệu sách mới xuất bản; các hình thức, kỹ năng đọc sách trong đời sống hiện đại…

 

  Ban tổ chức cũng thực hiện sự kiện theo nhóm chủ đề nhằm giới thiệu di sản văn hóa, nghệ thuật, trình diễn các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể quốc gia, được thế giới tôn vinh; các hoạt động hợp tác xuất bản, mua bán, trao đổi bản quyền... Tháng phát hành sách và Tuần lễ phát hành sách cũng được tổ chức từ ngày 1.4 - 1.5 hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam.

 

 Để Ngày Sách Việt Nam đến với đông đảo công chúng cả nước, ngoài các hoạt động do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, tổ chức, các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức Ngày Sách theo đặc trưng riêng, gắn kết sách với người đọc, tạo động lực góp phần làm thay đổi nhận thức cộng đồng về văn hóa đọc, nâng cao mức hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân.

Nguồn vannghequandoi.com
 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: