Thứ sáu, 19/04/2024,


Bế mạc lớp bồi dưỡng viết văn ngắn hạn khóa II tại Hải Phòng (01/11/2015) 

    Sáng Chủ Nhật 25/10/2015 tại 19 Trần Hưng Đạo (Hải Phòng), Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Hải Phòng và Hội Nhà văn Hải Phòng đã tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng viết văn ngắn hạn khóa II.

 

  Tới dự hội thảo có đại diện Lãnh đạo Hội Liên hiệp VHNT Hải Phòng; các nhà văn, nhà thơ trong BCH Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Hải Phòng và Hội Nhà văn Hải Phòng; một số giảng viên; đại diện các cơ quan báo, đài và toàn thể anh chị em học viên của khóa học.

 

  Nhà văn Đình Kính, Chi hội trưởng Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Hải Phòng, Chủ tịch Hội Nhà văn Hải Phòng đã thay mặt BTC khẳng định “đã đạt được mục tiêu đề ra là trang bị một số kiến thức cơ bản cho đội ngũ tác giả; đồng thời phát hiện những cây bút có triển vọng của Thành phố”.

 

   BTC đã tiến hành trao chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng viết văn ngắn hạn cho 24 tác giả học viên.

 

  Khóa bồi dưỡng viết văn này đã khép lại về mặt hình thức, nhưng nó đang mở ra cho anh chị em học viên cảm hứng và tư duy sáng tạo mới.


Đinh Thường

 

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: