Thứ sáu, 29/03/2024,


Khai mạc lớp bồi dưỡng viết văn ngắn hạn khóa II tại Hải Phòng (20/10/2015) 

  Sáng 19/10/2015 tại Bar Vũ Trụ, 22 Lý Tự Trọng, Hải Phòng đã diễn ra Lễ khai mạc lớp bồi dưỡng viết văn ngắn hạn khóa II, do Hội Nhà văn Việt Nam bảo trợ; Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Hải Phòng và Hội Nhà văn Hải Phòng phối hợp tổ chức.

 



Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà văn Việt Nam
phát biểu ý kiến tại Lễ khai mạc



    Tới dự hội thảo có nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà văn Việt Nam; Đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy; Đại diện Phòng PA83 Công an Thành phố; Lãnh đạo Hội liên hiệp VHNT Hải Phòng, Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Hải Phòng, Hội Nhà văn Hải Phòng; một số nhà văn, nhà thơ giảng viên của lớp học; một số Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam và Hội viên Hội Nhà văn Hải Phòng; Đại diện các CLB thơ trong thành phố và trên 30 học viên tham dự khóa học.
Lớp học được tổ chức từ ngày 19.10 đến ngày 25.10.2015 dưới sự giảng dạy của một số nhà thơ, nhà văn, lý luận phê bình có kinh nghiệm và uy tín của Hội Nhà văn Việt Nam.

 

   Đây là một nỗ lực lớn của Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Hải Phòng và Hội Nhà văn Hải Phòng nhằm trang bị kiến thức cho đội ngũ tác giả có triển vọng của Thành phố.


                                                                    Nguồn Vannghehaiphong
 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: