Thứ sáu, 29/03/2024,


Thông báo về việc Giám khảo Cuộc thi sáng tác Thơ Lục Bát mang tên Tổ quốc và Đạo pháp năm Ất Mùi - 2015 (29/07/2015) 

 

 
Lễ trao thưởng Cuộc thi Tổ quốc và Đạo pháp lần thứ Nhất, Quý Tỵ - 2013.
 
1-   Về thời điểm nhận bài Sơ kết lần thứ Ba:
Do đặc điểm chuẩn bị tổ chức các sự kiện của website Lục Bát Việt Nam trong năm Ất Mùi – 2015 có sự thay đổi (tách riêng việc tổ chức Ngày Hội Lục Bát và Lễ trao thưởng Tổ quốc và Đạo Pháp), nên các bài thơ Lục Bát tham dự cuộc thiđược đăng tải trên trang Lục Bát Việt Nam từ ngày 15/7/2014 đến ngày 31/7/2015 sẽ được tham gia Sơ kết lần thứ Ba và trao thưởng đúng dịp 6 tháng 8 năm Ất Mùi - 2015.
Những bài thơ Lục Bát tham dự Cuộc thi sáng tác tác Thơ Lục Bát mang tên Tổ quốc và Đạo pháp được đăng tải trên trang Lục Bát Việt Nam kể từ ngày 01/8/2015 đến hết tháng 7 năm 2016 và sẽ được tham gia Sơ kết lần thứ Tư, vào dip Sinh nhật Website Lục Bát Việt Nam mùng 6 tháng 8 năm Bính Thân - 2016;
2- Đọc Sơ khảo cuộc thi:
Ban Tổ chức mời các Nhà thơ: Đặng Vương Hưng, Đỗ Trọng Khơi, Chử Thu Hằng, Trương Nam Chi, Nguyễn Thanh Hải và Đinh Thường đọc Sơ khảo cuộc thi nêu trên; mỗi thành viên được quyền độc lập giới thiệu 04 tác giả xuất sắc nhất vào Chung khảo năm 2015; công việc Sơ khảo được hoàn thành trước ngày 10/8/2015. Danh sách các tác giả và tác phẩm lọt qua vòng Sơ khảo sẽ được công khai trên Lục Bát Việt Nam để bạn đọc bình chọn và đánh giá thêm.
Trưởng Ban Sơ khảo: Nhà thơ Đinh Thường, Ủy viên BCH Hội Nhà văn Hải Phòng.
3- Chung khảo cuộc thi:
Trên cơ sở kết quả Sơ khảo cùng ý kiến bình chọn và đánh giá của Bạn đọc Lục Bát Việt Nam; Thường trực Ban Tổ chức sẽ mời một số Nhà thơ là Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam có uy tín trong thể loại Thơ Lục Bát và Đại diện của Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam làm Chung khảo và xếp giải.
Công việc Chung khảo được hoàn thành trước ngày 25/8/2015;
4- Công bố kết quả và trao thưởng:
Kết quả các giải Lục Bát Trăng Vàng và Lục Bát Trăng Bạc lần thứ Ba sẽ được công khai trước báo giới vào trong dịp dịp kỷ niệm Sinh nhật Website Lục Bát Việt Nam năm Ất Mùi - 2015 và Lễ trao thưởng sẽ được tổ chức trang trọng tại Thủ đô Hà Nội.
 
                                Lục Bát Việt Nam
 
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: