Thứ sáu, 26/04/2024,


Quả trứng gà đắt nhất hành tinh (05/03/2015) 

Cô gà mái và quả trứng tròn của mình


Bình thường, trứng gà có hình bầu dục. Nhưng cô gà mái Ping Pong nước Anh vừa đẻ được quả trứng gà đặc biệt với hình dáng tròn hoàn hảo như một quả bóng bàn. Quả trứng gà ngay lập tức gây sốt trên các trang đấu giá trực tuyến trên mạng như eBay.

Giá cuối cùng được đưa ra cho quả trứng hoàn hảo này là 480 bảng Anh, khoảng gần 16 triệu đồng.

Chủ nhân của gà, bà Kim Broughton, 44 tuổi, sống ở Latchingdon, Essex, Anh vô cùng ngạc nhiên về con số này.

Bà chia sẻ người mua quả trứng có lẽ vì sự tò mò, chứ không phải để ăn, muốn lưu giữ quả trứng lạ nên mới quyết định chi "mạnh tay" đến thế.


Bà Kim Broughton chụp ảnh cùng quả trứng gà


Sáng hôm đó bà định lấy trứng gà ra làm bữa sáng như bình thường. Nhưng thấy quả khá đặc biệt, bà liền chụp ảnh và đưa lên trang Facebook cá nhân. Ngay tức thì, người chồng gọi điện, khuyên bà giữ lại và bán nó. Bà chia sẻ thật không thể tin nổi trứng gà của nhà có thể đạt giá trăm bảng như vậy.

Bà dự định quyên góp toàn bộ số tiền thu được cho quỹ từ thiện Cystic Fibrosis Trust.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Daily Mail - tờ báo hàng ngày của Vương Quốc Anh, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1896. Đây hiện là tờ báo bán chạy thứ hai tại Vương Quốc Anh sau The Sun. Daily Mail cũng là báo hàng ngày đầu tiên của Anh nhắm vào thị trường những người thuộc tầng lớp trung lưu và bình dân.


Theo Infonet

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: