Thứ sáu, 19/04/2024,


Kỳ quái những người (09/05/2012) 

     Có rất nhiều người đã yêu đồ vật như cây thông, tòa nhà, bức tượng...

     1. Người đàn ông kết hôn với cây thông Noel

     Andy Park, 47 tuổi, sống tại Anh là một người có tình yêu đặc biệt dành cho... cây thông Noel. Năm 2010, ông đã tiến hành hôn lễ với một cây thông trước sự bất ngờ của nhiều người. Ông Andy Park đã tổ chức Giáng sinh hàng ngày suốt 17 năm qua và khẳng định rằng, ông rất nghiêm túc khi tổ chức đám cưới vào Giáng sinh này.

     Ông chia sẻ: "Tôi thích cây thông Noel hơn tất cả mọi thứ, đó là lý do vì sao tôi muốn kết hôn cùng cây thông Noel của mình. Tôi đã chuẩn bị nhẫn cưới mặc dù tôi không chắc là tôi sẽ đeo nhẫn cưới vào nhánh nào của cây. Điều khó khăn duy nhất của tôi lúc này là tìm cha xứ tiến hành buổi lễ."


Ông Andy Park đã kết hôn với cây thông Noel của mình.

     Tuy ông Andy Park đã ăn trên 6.000 bữa ăn Giáng sinh nhưng ông không bao giờ tổ chức Noel vào ngày 25/12. Ông chia sẻ thêm: "Tôi đã nghe nhiều chuyện về việc kết hôn với động vật hay những đồ vật khác, vậy tại sao tôi lại không thể kết hôn với cây thông của mình?"

     2. Cưới... robot làm chồng

     Cô Bonnie Burton đã yêu nhân vật robot R2-D2 trong phim Star Wars ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy khi còn nhỏ. Cô cho biết, những người đàn ông bình thường đều khiến cô cảm thấy chán ngấy và cô đã tìm thấy tình yêu của mình là với R2-D2.


  Cô Bonnie Burton bên "chồng" mình, chú robot R2-D2 trong phim Star Wars.

     Khi đã lớn và trưởng thành, cô quyết định cưới chính thần tượng của mình. Cô đã tổ chức một đám cưới linh đình vào ngày 13/8/2010 và chính thức trở thành vợ chồng với con robot. Đám cưới của cô diễn ra với phong cách của Star Wars từ cách trang trí cho đến người chủ hôn. Đám cưới của cô đã bị rất nhiều người phản đối nhưng chẳng ai có thể ngăn cản cô cả.

 

 

     3. Người phụ nữ cưới tòa nhà làm... "vợ"

     Người ta thường nói tình yêu thường không có giới hạn và nó hoàn toàn đúng trong trường hợp của Babylonia Aivaz bởi vào ngày 29/1/2012, cô đã làm đám cưới với... một căn nhà đã 107 tuổi và sắp bị phá hủy. Aivaz cho biết, tình yêu của cô với căn nhà kho bắt đầu kể từ khi cô và một nhóm các nhà hoạt động xã hội tại Seattle, Mỹ tiến hành biểu tình phản đối công ty xây dựng đang muốn "thay đổi bộ mặt" thị trấn họ đang sinh sống. Cụ thể, khu nhà kho cũ mà Aivaz đang muốn lấy làm "vợ" sẽ bị phá hủy và thay vào đó sẽ là một khu căn hộ cao cấp.


Cô Aviaz đã cưới một căn nhà kho cũ để ngăn chặn việc nó bị phá hủy.

     Aivaz cùng một nhóm gồm 16 nhà hoạt động xã hội đã "chiếm" khu nhà kho này hồi tháng trước để phản đối kế hoạch thay đổi "không gian cộng đồng". Trên trang Facebook của mình, Aivaz đã mời bạn bè tới dự đám cưới của cô. Cô giải thích rằng: "Mục đích của chúng tôi là đòi lại khu nhà kho, nơi giải quyết các nhu cầu của khu phố và không muốn nhìn nó bị phá hủy."


 

 

  4. Cô gái yêu say đắm tuợng Nữ thần tự do

     Cô Amanda Whittaker, một nhân viên bán hàng 27 tuổi sống tại thành phố Leeds của nước Anh, mắc một chứng bệnh kỳ lạ gọi là “objectum sexuality”. Căn bệnh này khiến nhiều người có tình cảm với các vật thể vô tri vô giác thay vì con người. Trước đây, ngày còn học phổ thông, Amanda đã từng có “người yêu” là… một bộ trống. Hiện tại, cô đang "phải lòng" tượng Nữ thần tự do, biểu tượng nổi tiếng của New York và nước Mỹ.

     Cô chia sẻ: “Tượng Nữ thần Tự do là người yêu phương xa của tôi. Vẻ đẹp của "cô ấy" luôn khiến tôi xúc động. Những người khác có thể bị sốc khi nghĩ rằng, tôi đang yêu một đồ vật nhưng tôi không giống họ.”


"Người yêu phương xa" của Amanda Whittaker là bức tượng Nữ thần tự do.

Amanda Whittaker đã 4 lần tới New York, Mỹ để gặp “người yêu”. Cô thừa nhận mình đã giả vờ… vuốt ve và thậm chí còn nhoài người ra cửa sổ để hôn gió bức tượng. Amanda gọi bức tượng Nữ thần Tự do bằng cái tên vô cùng trìu mến “Libby” và cô có một bộ sưu tập đồ sộ những vật lưu niệm liên quan đến nó.

 

    5. Cô gái "phải lòng" bức tượng... vị thần Hy Lạp 

    Cô Reighner Deleighnie, 40 tuổi, đến từ London, Anh đã chia tay bạn trai sau khi bất ngờ “phải lòng” một bức tượng. Cô cho biết, cô đã mua “người yêu mới” của mình, bản sao thu nhỏ bằng đá cẩm thạch của bức tượng vị thần Adonis trong truyền thuyết Hy Lạp cổ đại với giá 395 Bảng Anh (tương đương 13 triệu VNĐ).


Người phụ nữ 40 tuổi này đã chia tay người yêu
sau khi "phải lòng" bức tượng vị thần Adonis.

     Hiện tại, cô Reighner dành rất nhiều thời gian cho “người yêu” của mình. Reighner và Hans (tên cô đặt cho bức tượng) đã “hẹn hò” được 6 tháng. Cô thích đọc sách, nói chuyện, vuốt ve và ôm bức tượng mọi lúc mọi nơi, kể cả khi cô xem tivi hoặc ăn tối. Mặc dù vậy, Reighner Deleighnie tuyên bố, cô không có ý định sẽ kết hôn với bức tượng này.

 


Tuy rất yêu bức tượng, nhưng cô không có ý định kết hôn cùng nó.   


Lê Minh Dung - Sưu tầm&giới thiệu

 

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: