Thứ hai, 29/04/2024,

Trong cuộc đời mình tôi đã nhận được hàng ngàn lá thư... Nhưng chưa có trường hợp nào làm tôi bận tâm và khó xử như hai lá thư dưới đây...
Đây không phải là chuyện loạn luân, mà là một mối tình kỳ lạ, đẹp, cảm động tới mức khó tin nhưng có thật. Một chàng trai 22 tuổi đã quyết lấy một
Treo tranh và thưởng thức tranh dân gian trong dịp Tết cổ truyền là một trong những thú vui thanh cao, tao nhã của người Việt xưa nay. Đó là một nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.
Đang ngồi uống rượu và nhìn bâng quơ, tôi bỗng dưng nhận được tin nhắn của một cô bé làm cái nghề “cổ xưa nhất của phụ nữ”, nhắn tin nói mai sẽ gặp lại anh chuyên gia người Đức,
Vào dịp Tết Nguyên Đán hoa đào nở rộ mầu hồng thắm đẹp tuyệt vời nổi bật giữa các loài hoa nên nghiễm nhiên đã trở thành loại hoa Tết chính thống của dân tộc.
Tôi và nàng tình cờ quen nhau khi nàng vừa chia tay với người yêu trước. Lúc đó tôi đã ở bên nàng như một người anh trai, như một chỗ dựa về tinh thần của nàng.
Năm tôi 14 tuổi thì gia đình tôi bắt đầu lâm vào cảnh khó khăn vì công việc làm ăn của ba gặp thất bát. Ba tôi thường xuyên đánh đập và chửi bới mẹ. Không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng.
Tết Táo quân  (18/01/2009)
Tết Táo quân vào ngày 23 tháng Chạp - người ta coi đây là ngày "Vua bếp" lên chầu Trời để tâu lại việc bếp núc, làm ăn, cư xử của các gia đình dưới hạ giới trong năm qua.
Tôi lớn lên ở một miền quê vùng trung du. Đồng ruộng quê tôi cò bay thẳng cánh, mùa gặt đầy ắp tiếng nói cười. Lũ trẻ chúng tôi ngày ấy một buổi đến trường, một buổi chăn trâu. Chăn trâu là việc bọn tôi rất lấy làm ưa thích.
Người con xa quê  (09/01/2009)
Nó không phải bác sỹ, cũng không phải y tá hay hộ lý gì... nhưng dường như bệnh viện đã gắn bó với Nó như một "cái duyên" vậy... Gần mười năm qua... từ quê hương yêu dấu đến xứ sở xa lạ nơi đây... Cái danh từ "bệnh viện" luôn khiến Nó giật mình thon thót mỗi khi nhắc đến...
Tôi ốm lâu quá và cứ nghĩ là rồi mình sẽ chết. Tôi suy sụp cả về thể xác lẫn tinh thần. Sau đó thì cũng còn có một vài lần bố mẹ lại đưa tôi đi bệnh viện nữa...
Tôi, một người ngoài hành tinh. Sở dĩ tôi nói về mình như vậy là vì tôi nhớ có lần khi tôi đang đi bộ trên đường thì gặp một đám trẻ đang chơi trò gì đó
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52 ,53 ,54 ,55 ,56 ,57 ,58 ,59 ,60] Tiếp  Cuối cùng