Thứ ba, 14/05/2024,

"Tiếng chim sau vòm lá" là tiếng lòng của anh. Chim hót hay anh hát ? Những người quen biết anh đều thấy rằng anh đã hát với tâm hồn của một con người mang trái tim và giòng máu nghệ sĩ.
Vĩnh biệt tình đầu  (26/03/2009)
Đã lâu lắm rồi nó không gặp anh nó cũng thấy trong lòng thật thanh thản vì nó nghĩ chắc anh đã quên nó rồi. Và đang sống hạnh phúc với những gì mà anh đang có trong đời. Nhưng hôm nay anh gọi cho nó anh nói anh vừa từ nước ngoài về đến sân bay chúng mình gặp nhau em nhé ! Nó lại chợt thấy con tim mình trĩu nặng...
Có lẽ ba sẽ chẳng bao giờ đọc được những dòng này, và sẽ chẳng thể nào biến giấc mơ của con thành sự thật! Một giấc mơ ám ảnh con suốt 10 năm dài, và sẽ còn ám ảnh mãi... Có lẽ con chỉ đọc những dòng này một mình, để lại khóc một mình. Con đọc lại những điều mình viết, và khóc thật ba à! Con ước gì ba và mẹ hiểu được nỗi lòng của con!
Căn bệnh teo cơ năm một tuổi khiến sinh hoạt, cuộc sống của tôi phải phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác. Khi đến tuổi đi học, nhìn những người bạn hàng xóm đồng trang lứa được cắp sách tung tăng đến trường, hay bố mẹ đón đưa đi học, tôi không khỏi chạnh lòng. Năm tôi tròn 7 tuổi, gia đình đã dạy tôi học đọc, học viết.
Hoa gạo tháng 3  (19/03/2009)
Đỏ trời hoa gạo tháng ba/ Làng ta mở hội, bạn xa lại về/ Thắp lên một chút đam mê/ Đón chờ những bước chân về lối quen...
Tôi quen anh qua mạng. Một hôm anh đòi gặp tôi, tôi mà không gặp là anh tự vẫn. Đắn đo nhiều lắm tôi đã đi gặp anh. Khi gặp người anh nồng nặc mùi rượu và mặc đồ rất lôi thôi. Anh nói về công ty thay đồ và tôi đã vào công ty ngồi chờ anh. Bỗng dưng anh đóng tất cả cửa lại và giở trò đồi bại với tôi.
Đọc lục bát Lê Đình Cánh rất dễ nhận thấy chất dân gian thấm đẫm trong đó với không gian quen thuộc của làng quê Việt Nam nghìn đời như lũy tre xanh, cánh cò bay lả, dòng sông êm ả chở những câu hò...
Lần đầu tiên em đã khóc khi cảm thấy hạnh phúc thực sự nó ngọt ngào đến vậy… Lần đầu tiên em có cảm giác thế này… Lần đầu tiên em thấy em không giống như em
Hát đúm là thể loại dân ca của đồng bào Mường ở huyện Ngọc Lặc. Hát đúm chủ yếu là dùng để hát đối đáp giao duyên nam nữ, nhưng cũng có nhiều bài hát đúm mang tính tự sự hoặc kể lại một sự kiện lịch sử nào đó.
Khi còn 3 tháng nữa là đến ngày cưới giữa tôi và K thì tôi lại quan hệ và có thai hơn 2 tháng với một người đàn ông khác...
Nghệ thuật hát trống quân là một phương thức giao duyên của trai gái thôn quê đồng bằng Bắc bộ, có ở rất nhiều vùng, từ Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên... cho đến Thanh Hóa, tuy mỗi vùng mỗi khác biệt chút ít.
Năm tôi học hết lớp 12 thì cha tôi có quan hệ với một tiếp viên nhà hàng hơn tôi một tuổi và bị cô ta khống chế tống tiền. Ở quê, mẹ tôi biết tin không chịu nổi đã lâm bệnh qua đời
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52 ,53 ,54 ,55 ,56 ,57 ,58, 59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng