Thứ sáu, 26/04/2024,


Bằng nghị lực phi thường, những người như Stephen Hawking, Terry Fox hay Nick Vujicic đã vượt lên những khó khăn, tạo được sức ảnh hưởng lớn đối với thế giới.

Bé Linh Chi và mẹ lên sân khấu tặng Nick bức tranh vẽ 'bằng tay' nguệch ngoạc.


Posted on 9 Tháng Năm 2013 by banmaihong

Thoạt nhìn, nhiều người đều lầm tưởng những tác phẩm hội họa của Keng Lye là thật, bởi trông chúng quá sống động.

Artist Tzhalf Sparnaay (Tjalf Sparnaay) được sinh ra tại Hà Lan vào năm 1954, vào năm 1987 đã bắt đầu làm việc, mãi đến hôm nay là một họa sĩ thành công mà các tác phẩm của ông được triển lãm khắp nơi trên toàn thế giới.

Mẹ thiên nhiên ơi, cám ơn Người mang đến cho cuộc đời này quá nhiều cái đẹp. Từ viên đá mộc mạc, giọt sương long lanh đến những cánh hoa lộng lẫy, những khung trời bình yên...

  Và một cuộc du ngoạn tới những cánh đồng hoa bạt ngàn đang độ khoe sắc luôn là kỷ niệm khó quên đối với những ai yêu thích thiên nhiên.

Những bức ảnh của một nhiếp ảnh gia lừng danh giúp người đời nay hình dung về con người, cảnh vật và các công trình kiến trúc của Ấn Độ hơn một thế kỷ trước.

 (Dân trí) - Một ngôi làng ở miền bắc Ấn Độ đã gây sự chú ý đối với các chuyên gia sau khi có thông tin cho biết có hơn 100 cặp sinh đôi chào đời tại đây.

 

 

Những giếng làng được xây bằng gạch hoặc đá ong không chỉ là điểm cấp nước tập thể cho cả làng xã một thời mà còn là nét đặc trưng của nông thôn Việt Nam. Nhiều nơi ở Hà Nội, giếng làng vẫn được gìn giữ.

Qua 90 năm, ngành xe hơi cải-tiến ngày thêm tân-kỳ.

(Dân trí) - Hang pha lê ở Mexico, hồ rượu vang ở Senegal, hay cánh rừng đá ở Trung Quốc… là một trong những vẻ đẹp kỳ diệu của tự nhiên.
 
Lưng cõng đứa em, tay dắt đứa anh, ba bà cháu vượt con dốc dài 2 km mới xuống được quốc lộ, rồi lại đi bộ thêm 4 km mới tới trường. Suốt 3 năm qua, bà Mu ở Thanh Hóa cõng các cháu đi học.
 
 
Trước tiên Trước Trang [13, 14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20 ,21 ,22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng