Thứ bảy, 20/04/2024,


Hiện nay, tìm việc làm và tái tìm việc làm ngày càng trở thành vấn đề bức xúc trong xã hội. Ngay cả những sinh viên tốt nghiệp đại học, nghiên cứu sinh, bác sĩ mà cơ hội tìm việc làm đối với họ cũng rất khó khăn. Còn đối với những người không có nghiệp vụ chuyên môn, không qua trường lớp đào tạo, nông dân mất ruộng thì tìm việc làm lại càng khó khăn hơn.

Trong suốt chặng đường lịch sử, dân tộc Trung Hoa đã làm nên một nền văn hoá lâu đời và phát triển vô cùng rực rỡ, luôn ở vị thế trung tâm của thế giới, có phong cách và vẻ đẹp rất riêng của mình. Văn hóa Trung Hoa đã hòa nhập vào cái nôi của văn hóa nhân loại và có những cống hiến cho sự phát triển của văn hóa phương Đông và văn hóa thế giới.

Trong suốt chặng đường lịch sử, dân tộc Trung Hoa đã làm nên một nền văn hoá lâu đời và phát triển vô cùng rực rỡ, luôn ở vị thế trung tâm của thế giới, có phong cách và vẻ đẹp rất riêng của mình. Văn hóa Trung Hoa đã hòa nhập vào cái nôi của văn hóa nhân loại và có những cống hiến cho sự phát triển của văn hóa phương Đông và văn hóa thế giới.

Việt Nam và Trung Quốc là hai nước láng giềng có mối quan hệ bang giao lâu đời, có truyền thống giao lưu văn hoá, ngôn ngữ hàng ngàn năm lịch sử. Ngày nay tiếng Hán vẫn là một ngoại ngữ được nhiều người Việt Nam ưa chuộng và theo học. Nhu cầu sử dụng từ điển song ngữ Hán Việt của bạn đọc cả hai nước đang ngày một gia tăng. Từ điển Hán Việt được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu đó của bạn đọc.

Trang [1 ]