Thứ ba, 21/05/2024,

Blogtiengviet mất dữ liệu của thành viên (15/07/2016)

Trang chủ Lục Bat Việt Nam có mục "Đăng ký thành viên trực tuyến", mời tham gia.

 Blog Tiếng Việt là hệ thống Blog Việt miễn phí, hỗ trợ tiếng Việt nhằm phục vụ theo nhu cầu và văn hóa của người Việt Nam. Thủ tục đăng ký, thiết đặt rất đơn giản, bạn sẽ có ngay một blog theo ý muốn. Bạn còn nhận được dung lượng trên 300MB, truyền tải hình ảnh và âm nhạc dễ dàng.

Số blog 335587 Số blogger 403369
Trên đây là quảng cáo của Blogtiengviet. 
Tôi đăng ký 1 blog số thứ thự: 324565/335587
Tôi đăng nhiều blog (bài).
Thế mà gần đây có tin:
BQT xin thông báo.
Cơ sở dữ liệu bị hỏng dẫn đến không thể truy cập vào bài viết từ tháng 11/2015. Chúng tôi đang cố gắng phục hồi. 
Trân trọng. (Nhiều bài đăng bị mất không truy cập vào được nữa)
Blog của tôi chỉ còn 1 blog/cả trăm bài đăng. MẤT DỮ LIỆU.
Hứa phục hồi cả tháng mà không thấy kết quả gì.
Tôi đăng nhiều blog song tác phẩm thì vẫn là "Cuộc đời 1 viên chức"  tôi nay mới xong 5 phần.
Mất dữ liệu thì chỉ còn một số trong ổ cứng. Nó không phải là trên mạng trong Blogtiengviet nên mới không mất (My document, C:, E:...)
Vừa kịp Lucbat.com online cho tôi tài khoản năm 2016 đăng thơ, tác phẩm, các bài báo,...
Thế là đổi làm việc tôi là Thành viên trực tuyến Lục Bat Việt Nam. Tăng cường đăng, sao chép từ My document, ổ C:  up lên.
Bài lưu trong ổ C: up lại không chất lượng bằng bài đăng, song chấp nhận là do mình up lên nó chỉ được vừa phải.
Bạn đọc thông cảm là không có thời gian đánh máy lại. Mệt. Vài thiếu sót khi đăng lại là::
- Trang A4 khi lên trang lục bát online là bị hụt hẹp hơn.
- Dòng thưa hơn
- Phông và cỡ chữ không đúng như mình định dang trước khi up (đăng) lên.
Mình đang nhờ Kỹ thuật (kỹ sư) Phong xem có giúp được gì không?
Câu lạc bộ Blogtiengviet khá nổi tiếng do GS Nguyễn Lân Dũng là cố vấn thế là sa sút đi nhiều vì mất bài đăng không xem được nữa.
Tôi lại tuyên truyền cho trang cá nhân Lucbat online. Mời đăng ký?
 
Chia sẻ:                  
Các bài khác: