Thứ bảy, 20/04/2024,


            Mới đây, ngày 14 tháng 1 năm 2012, tại thị trấn Như Quỳnh (huyện Văn Lâm Hưng Yên), toàn thể thành viên CLB lục bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên đã hồ hới, vui vẻ về dự họp tổng kết năm 2011, đề ra phương hướng hoạt động của CLB năm 2012 trong không khí trán đầy chất thơ và tưng bừng mừng Xuân Nhâm Thìn. Không giống như những cuộc họp tổng kết khác, cuộc họp tổng kết của CLB lục bát Đoàn Thị Điểm cố gắng tạo nên những vẻ khác, hướng về chất thơ, tránh công thức và nặng nề, đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người dự.
 

BBT Lucbat.com xin trân trọng giới thiệu chùm thơ của các thành viên CLB Lục Bát Sài Gòn

              Chùm thơ của Ban vận động thành lập CLB lụcbát tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gồm các tác giả: Đại Lộc, Hồ Đình Bắc, Ngọc Vân, Phạm Hải, Huỳnh Kim Mai, Phạm Xuân Thanh, ĐinhThị Thơ, Hoàng Tấn Đạt, Vân Huỳnh, Nguyễn Phi Diếu, Trần Trọng Chu, Bùi Quang Châu, Nguyễn Sỹ Đáng.

 Ngày 15-12 vừa qua, các hội viên CLB lục bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên đã họp bàn thực hiện các chủ đề lớn: phát động đợt sáng tác Thơ lục bát Mừng Xuân, vui Tết Nhâm Thìn 2012

Chùm thơ của Ban vận động thành lập CLB lụcbát tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gồm các tác giả: Đại Lộc, Hồ Đình Bắc, Ngọc Vân, Phạm Hải, Huỳnh Kim Mai, Phạm Xuân Thanh, Trịnh Việt Hưng, ĐinhThị Thơ, Đức Nhận, Quang Châu, Hoàng Tấn Đạt, Hồ Thanh Hà, Vân Huỳnh.

(Lucbat.com) - Ra mắt vào tháng 7/ 2011, CLB Thơ Lục bát Hải Phòng với hơn 70 thành viên đã duy trì sinh hoạt đều đặn hàng tháng vào sáng Chủ nhật tuần thứ ba trong tháng tại Hội trường Nhà Văn hoá Vân Tra, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.

Chùm thơ của Ban vận động thành lập CLB Lục bát Xứ Thanh (III) gồm các tác giả Hạnh Mai, Đoàn Thị Hà, Đoàn Kiềm, Xuân Quý, Đặng Xuân Bá, Phan Đạo Toàn, Ma Bích, Nguyễn Hữu Triều

Thăm anh  (14/11/2011)

Gió thu mở lối tôi vào/ Hồn thơ lục bát khác nào cõi tiên!/ Ngôi nhà đãi sỹ chiêu hiền/ Nâng ly trút sạch ưu phiền lòng ta.

Chùm thơ của BVĐ thành lập CLB Lục bat huyện Lâm Thao, Phú Thọ (I) gồm các tác giả Trịnh Hoài Đức, Đỗ Đức Năm, Trần Mỳ, Nguyễn Thị Hồng, Lê Thuận, Vũ Thị Thanh Minh, Ngô Duy Quý, Trần Thị Biên, Nguyễn Xuân Diễn.

Chùm thơ với sự tham gia của các tác giả Nguyễn Thanh Hải, Lê Hồng Thái, Vũ Tuấn, Nhật Linh, Hoài Phong, Nguyễn Thành Dương Linh, TrầnThế Hải.

Có lẽ chưa bao giờ những hoạt động "thơ" của Câu lạc bộ lục bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên vừa phát triển bề rộng vừa đi vào chiều sâu như thời gian này. Một trong những động lực thúc đấy các hoạt động thiết thực của CLB là vai trò của tập thể Ban chủ nhiệm, của các thành viên, trong đó nổi bật là của các thành viên là nữ.

Chùm thơ với sự tham gia của các tác giả Phan Thị Lợi, Trần Tạo, Nguyễn Thanh Hà

Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40 ,41 ,42 ,43 ,44, 45 ,46 ]