Thứ sáu, 29/03/2024,

5 năm yên ắng sau thành công tại giải Sao Mai 2003, giờ đây Hoàng Tùng mới xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình lớn. Chàng ca sĩ Quảng Ninh biết mình ngoại hình không nổi bật, nên tìm cách chinh phục khán giả bằng giọng hát.
Ca trù có một truyền thuyết rất đẹp và lung linh huyền thoại về sự ra đời. Trong đó, các vị tổ ca trù đã được chính các vị tiên xui khiến chế tác ra cây đàn đáy, mà tiếng đàn này có thể giải mọi phiền muộn,
Nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đức Cường lập cú hattrick khi ghi dành được hai giải thưởng quan trọng trong Bài hát Việt tháng 10 là Bài hát của tháng, nhạc sĩ phối khí hiệu quả cho ca khúc “Em trong mắt tôi”.
Quê hương của Trạng Bùng - Phùng Khắc Khoan, của danh nhân văn hóa Nguyễn Tử Siêu, có ngôi chùa Tây Phương nổi tiếng; Thạch Thất cũng là nơi đã sinh ra các nhà thơ Tào Mạt, Phùng Khắc Bắc, Bằng Việt, Phan Quế, Vương
Sau một thời gian dài không nghe cuộc điện thoại nào từ báo chí, Xuân Hinh hồ hởi: “Năm nay hạn 49 tuổi mà chưa thấy làm sao cả, nhưng đã bắt đầu dùng cái kính này” (kính trắng, mắt bé tin hin).
Tối 27/11, nữ ca sĩ trẻ Từ Minh Hy của TP.HCM đã thực hiện một liveshow miễn phí cho sinh viên, tổ chức tại trường ĐH Quốc gia Hà Nội mang tên “Bông hồng có gai”.
Hàng trăm tập phim nội ồ ạt nối nhau lấp sóng, hàng loạt các đề tài từ nông thôn đến thành thị, từ thời bao cấp đến xã hội hiện đại, từ giải trí nhẹ nhàng đến chính luận gai góc... liên tục ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong giờ vàng phim Việt.
Văn hóa Việt Nam mất sao được. “Truyện Kiều còn nước ta còn”. Tôi xin nhái: Nước ta còn thì thơ lục bát còn! Thơ lục bát mất sao được. Tôi đố…
Gần 50 năm trong nghề, Trần Quang đã là một gương mặt, một cái tên quen thuộc với những người yêu điện ảnh nước nhà. Sau một thời gian đoàn tụ gia đình tại Mỹ, một năm trở lại đây, anh về Việt Nam để chuẩn bị bắt tay làm phim…
Hiện Lê Lựu đang có tới 27 cái quần bò cũ, mỗi cái được mua với giá 1 USD ở Florida năm 1994 và 19 cái quần len mua ở biên giới Trung Quốc năm 1996.
Với hình thể đẹp và sự chuẩn bị kỹ càng cho các phần thi, siêu mẫu Tiến Đoàn của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 33 đối thủ để giành giải Người đàn ông hoàn hảo nhất hành tinh trong cuộc thi Mr. International 2008 diễn ra Đài Loan.
Nhà văn Sao Mai, một trong những nhà văn sáng lập Hội Nhà văn Việt Nam đã ra đi mãi mãi vào ngày 24 -11-2008 tại Phú Thọ
Trước tiên Trước Trang [193 ,194 ,195 ,196 ,197 ,198 ,199 ,200 ,201 ,202 ,203 ,204] Tiếp  Cuối cùng