Thứ bảy, 20/04/2024,

Gặp Jason Picard lần nào cũng thấy anh mang theo một balô nặng chịch, chất đầy sách nghiên cứu về lịch sử, văn học Việt Nam.
“Nhận nhuận bút rồi hả. Đưa tớ quản lý cho. Hà Nội kẻ cắp nhiều lắm, hớ hênh nó lấy hết, không có tiền mà về Thái Nguyên đâu”.
Hiện nay, Gia Linh sinh sống tại Montreal (Canada) là chính. Gia đình cô có một xưởng may tại đây. Gia Linh cho biết: "Nếu có thời gian, tôi sẽ thu xếp về VN biểu diễn và tham gia đóng phim.
Khởi quay vào ngày 15-1, chương trình Táo Quân 2009 đang được ê-kip sản xuất chạy nước rút. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã chia sẻ với bạn đọc những nét mới, lạ và độc đáo về “món ăn” khoái khẩu đến hẹn lại lên được nhiều người yêu thích này...
Tối 9/1, trong đêm giao lưu với các nghệ sĩ của nhiều đài truyền hình trong nước và khu vực Asean,
Được coi như một buổi báo cáo tốt nghiệp sau 10 năm học tập tại Học viện múa Bắc Kinh - Trung Quốc, liveshow “Vũ” của Linh Nga đang nhận được sự đón đợi của đông đảo khán giả thủ đô.
Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều là một gương mặt tài hoa không thể không nhắc đến trong làng văn chương Việt Nam hiện đại. Anh viết thơ, viết truyện ngắn, viết tiểu thuyết, viết kịch bản phim và dịch thuật hay làm báo đều thu được những thành tựu đáng kể.
Tính đến ngày 6/1, ĐTVN nhận được 10 tỷ đồng tiền thưởng nhờ thành tích lần đầu ẵm cúp ở giải đấu khu vực ĐNÁ. Và con số ấy còn tăng lên trong đêm Gala 7/1
Nguyễn Sơn không gây nhiều sự chú ý bởi sự kín tiếng của mình. Nhưng khi nghe nhạc của anh qua album “Không gian mù khơi”, một cảm giác ngạc nhiên đối với sản phẩm này, bởi những bản tình cả có một chiều sâu cảm xúc và phảng phất như những ca khúc viết về Hà Nội của nhạc sỹ Phú Quang.
Đó là nhà thơ Lê Khánh Mai. Chị vừa trình làng tập thơ và đồng vọng mang một cái tên ấn tượng: “Giấc mơ hái từ cơn giông”, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành
Cây hài nổi tiếng của phía Nam vui vẻ 'bật mí' chị vừa tìm thấy tình yêu. Hạnh phúc này khiến nữ diễn viên càng 'máu lửa' trên sân khấu cũng như thêm tươi xinh và rạng rỡ trong đời thường.
Nghệ sĩ piano Bích Trà đang học tập và biểu diễn âm nhạc tại London, Anh. Năm 2008, Bích Trà đã được mời tham gia một số chương trình biểu diễn âm nhạc tại Việt Nam và một số quốc gia. Qua email cuối năm, Bích Trà bày tỏ vài cảm nhận từ những chuyến đi.
Trước tiên Trước Trang [193 ,194 ,195 ,196 ,197 ,198 ,199, 200 ,201 ,202 ,203 ,204 ] Tiếp  Cuối cùng