Thứ sáu, 26/04/2024,

Nhà thơ Nguyễn Bính - Cây đại thụ của lục bát Việt Nam - mất ngày 20-1-1966, tức 29 tháng Chạp năm Bính Ngọ. Gần nửa thế kỷ trôi qua, đã có biết bao bài báo
Có một ca sĩ say đắm nghệ thuật, quyết định không theo cha mẹ, anh chị em ra nước ngoài định cư, chọn ở lại Việt Nam để thực hiện ước mơ ca hát của mình. Giờ đây, sau hàng chục năm gắn bó với nghề, dù vất vả, bận rộn không có thời gian ngơi nghỉ, nhưng anh cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đã và đang làm.
Tin vui làng web: 14 giờ ngày 18-1-2009 trannhuong.com đã có 1 triệu lượt truy cập. Nhà thơ, họa sĩ Trần Nhương đã gửi lời cám ơn tới các bạn đọc - những ân nhân đã làm cho Trannhuong.com mở mày mở mặt với thế giới mạng.
Văn Miếu những ngày giáp Tết, hình ảnh những ông đồ thời @ mỗi người một phong cách ăn mặc, đầu tóc, trong lòng cũng thấy có cái gì đó chộn rộn như thể xuân đã ngập tràn trên phố và ngập cả trong lòng khách lãng du.
Trong ngôi nhà ấy, nhiều thành viên chưa một lần gặp mặt, nhưng với họ đó là mái ấm thực sự của những tấm lòng nhân ái, nơi các thành viên thấy hạnh phúc mỗi lần ghé thăm…
Nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ đã qua đời tại nhà riêng ở TP. Hồ Chí Minh vào lúc 3 giờ sáng, ngày 16-1-2009, hưởng thọ 79 tuổi. Lễ viếng ông được tổ chức tại Nhà tang lễ Thành phố...
Ca sỹ Hạ Vân là một gương mặt còn khá mới trong làng nhạc, nhưng cô lại sở hữu một giọng ca mượt mà, trữ tình, cách hát cũng rất hồn nhiên, chân thật, nên cô đã được nhạc sỹ Nguyễn Thụy Kha chọn và đặt niềm tin để thực hiện một album đậm chất trữ tình lãng mạn. Album được coi là sự tiếp nối dòng chảy tân nhạc Việt Nam từ thời tiền chiến đến nay, nhân dịp kỷ niệm 70 năm tân nhạc.

Lần đầu tiên, Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức ăn Tết to như thế: Hội đã mời toàn bộ các nhà văn khu vực Hà Nội, gồm 462 hội viên "Đến dự buổi gặp mặt đón mừng năm mới"

Phước Sang là ông bầu ca nhạc, ông bầu hài kịch, “chủ xị” công nghệ cưới Quốc Thanh, Nhân Đôi và nghe đâu còn “dính líu” đến bất động sản...
Giọng hát đẹp của chàng sinh viên nhạc viện đã thu hút nhiều khán giả yêu mến bầu chọn cho mình. Vượt qua người bạn đồng hành Thanh Duy, Quốc Thiên giành giải thưởng "Thần tượng âm nhạc Việt Nam" lần 2 vào tối 14/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM).
Nhìn Kiều Trinh rạng rỡ uyển chuyển bước vào Cafe Highlands, bỗng nhớ vẻ mặt và kiểu nói "giấu người - giấu nghề" của hai ông đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh hồi tháng 7.2003 và Vương Đức hồi tháng 7.2007 khi đã chọn được Trinh vào Bân trong "Mùa len trâu" và Vân trong "Rừng đen".
Trong số hơn một nghìn hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, chỉ có Tạ Văn Sỹ (ĐT: 0905171113) làm nghề xe ôm. Anh được gọi là “kẻ khất thực nuôi thơ”.
Trước tiên Trước Trang [193 ,194 ,195 ,196 ,197 ,198, 199 ,200 ,201 ,202 ,203 ,204 ] Tiếp  Cuối cùng