Thứ bảy, 20/04/2024,

Phần lớn tay thợ dựng nhà rường ở Huế đều là thợ mộc lành nghề, nhà “Huế học” cao tuổi. Thế nhưng một chàng trai 8X vừa bước qua tuổi 25 đã làm nhiều người ngỡ ngàng với gần 40 lần phục chế, dựng mới nhà rường.
Từ năm 1981, khi Chương trình Hợp tác Lao động giữa Liên Xô và Việt Nam được thực hiện, đã có hơn 200 ngàn công nhân Việt Nam làm việc tại các xí nghiệp, nhà máy của các nước Cộng hoà trong Liên bang Xô Viết. Tất cả công nhân Việt Nam thời đó đều sống trong các ốp (từ rút gọn gọi theo chữ đầu của tiếng Nga).
Là một cuốn sách có tính khoa học, thiết thực và được viết một cách giản dị, nó cũng có thể được dùng làm tài liệu tham khảo cho giảng viên, sinh viên ngành Ngữ văn các trường cao đẳng, đại học, giáo
Báo chí Ba Lan ca ngợi tài năng của cậu bé 12 tuổi Nguyễn Việt Trung sánh ngang với sinh viên tốt nghiệp xuất sắc của một nhạc viện lớn. 5 tuổi, Nguyễn Việt Trung theo chị đến trường âm nhạc nơi chị đang theo học
Những ngày cuối năm Mậu Tý, Hoa hậu Ngô Phương Lan quyết định trở về nước chính thức nhận lời cộng tác với Ban Đối ngoại – Đài THVN. Cô đã chia sẻ niềm vui, sự hồi hộp khi mới vừa bước vào nghề...
"Trăm năm tích đức, tu hành. Chưa đi Yên Tử, chưa thành quả tu" Hôm nay, mùng 10 tháng Giêng (âm lịch), lễ hội Yên Tử (Quảng Ninh) bắt đầu khai hội và kéo dài đến hết 3 tháng mùa Xuân.
Nữ biên kịch Đặng Diệu Hương ( Trung tâm sản xuất phim VTV ) đã chuyển thể khéo léo từ hai tiểu thuyết Ngõ lỗ thủng và Tiễn biệt những ngày buồn từng gây tiếng vang rất lớn trong dư luận của nhà văn Trung Trung Đỉnh, Ngõ Lỗ Thủng đề cập đến giai đoạn chuyển tiếp giữa cơ chế bao cấp và cơ chế thị trường với những vấn đề mang tính triết luận sâu sắc: Lỗ thủng Xã hội, Lỗ thủng Nhân cách, Lỗ thủng Văn hoá...
Lứa tuổi sinh năm Kỷ Sửu 1949 của chúng tôi, cũng khá nhiều như Nguyễn Văn Bổng, Nguyễn Đức Chính, Nguyễn Văn Đờn, Hà Đình Hào, Vĩnh Hùng, Phạm Tuấn Khoa, Huy Loan, Phan Long, Hoàng Hữu Lộc, Nguyễn Xuân Nhật, Đặng Hồng Quang, Thân Trọng Phúc...;
Hôm nay, mồng Chín tháng Giêng năm Kỷ Sửu (tức 3 tháng 2 năm 2009), lucbat.com, đã đạt con số nửa triệu lượt người truy cập! Đó là niềm vui chung
Bạn sẽ nói gì về cô bé “nhà quê” ấy nhỉ? - khi mà bạn biết đấy thành tích của Hot Vteen Phương Hoa cực tuyệt nhé! Là một trong 4 Hot Vteen 2008. Hãy cùng tìm hiểu về cô bạn rất xinh và học giỏi này nhé!
Nơi trò chuyện của nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Ngọc Hiệp với chúng tôi không phải là phim trường - văn phòng công ty SBBT - nơi Huyền Diệu của chị đã thu hút sự quan tâm của cả nước mỗi tuần, cho phần kết thúc phim.
Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova đã lì xì cho các em nhỏ khi tới thăm Tổng Lãnh sự Nga tại TP HCM ngày 24.1 theo tập tục đón Tết của người Việt Nam.
Trước tiên Trước Trang [193 ,194 ,195 ,196, 197 ,198 ,199 ,200 ,201 ,202 ,203 ,204 ] Tiếp  Cuối cùng