Thứ bảy, 20/04/2024,


 (Dân trí) - Dê leo cây thành thục không kém gì khỉ. Điều này tưởng chừng khá lạ đời nhưng lại hoàn toàn có thật tại ngôi làng nhỏ Tamri ở Maroc.

 

Quả trứng gà có hình dáng tròn "hoàn hảo" như quả bóng bàn mới đây đã gây sự chú ý với giá hàng triệu đồng.

Nằm cách Hà Nội khoảng 50km, làng Đại Hoàng - Làng Vũ Đại, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam được biết đến là nơi có món cá kho niêu cổ truyền nức tiếng gần xa.

Bạn cho rằng uống nhiều nước sẽ giúp làn da mịn màng và tâm trí tỉnh táo, song các chuyên gia cảnh báo uống quá nhiều chất lỏng là không cần thiết và có thể gây hại.

Nằm lẻ loi trên sông, chót vót trên vách đá hoặc trốn ra tận thảo nguyên bao la, hẻo lánh, những ngôi nhà đơn độc nhất hành tinh dường như không bao giờ muốn đón khách đến thăm.

Những khu vực này đang giữ cho mình các kỷ lục mà chưa nơi nào trên thế giới có thể phá vỡ.

Dân trí Thoạt nhìn, người ta cứ tưởng đây là ảnh chụp một cảnh hùng vĩ tại nơi những tảng băng trôi hay thủy triều dậy sóng. Song thực tế, đó là các kiệt tác được tạo ra từ những ngón tay của nữ nghệ sĩ Mỹ Zaria Forman bằng chất liệu sáp mềm.

 

Cỗ máy Antikythera Mechanism, chiếc máy tính cổ nhất thế giới, được người Hy Lạp sử dụng để tính toán thiên văn học cách đây hơn 2.000 năm.

Với 5 đô la, bạn sẽ có thể mua trang sức ở Ấn Độ, mua một bữa ăn sáng ngon miệng cho hai người ở Việt Nam. Với 5 đô la, bạn sẽ mua được nhiều thứ khi đi vòng quanh thế giới.

Một nam thanh niên người Trung Quốc đã không tiếc tay chi 82.000 USD (khoảng 1.7 tỷ đồng) mua 99 chiếc iPhone 6 đời mới nhất để cầu hôn bạn gái nhưng vẫn bị từ chối thẳng thừng.

Vẻ đẹp băng giá của trời đông cũng khiến người xem xiêu lòng. Những mảng tuyết trắng lung linh, ánh chiều hoàng hôn vàng rực đổ xuống. Tất cả như một bức tranh huyền ảo, tuyệt đẹp về mùa đông.

Trang [1 ,2 ,3 ,4, 5 ,6 ,7 ,8 ,9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng