Thứ bảy, 18/05/2024,


  Chùm thơ tháng 1 của CLB Di Sản Thơ Ca Đoàn Thị Điểm Hưng Yên với sự  góp mặt của các tác giả Hương Sinh, Phạm Thị Thêm,Mạc Thu Huệ, Mai Anh,Trần Thị Đảm, Nguyễn Thị Hưng ,Thu Hẹ, Lê Nhường, Dương Xuân Diễn, Nguyễn Văn Thích, Lương Văn Khánh, Lê Duyên

  Chùm Thơ của CLB  Lục Bát Thành phố Hải Dương tháng 1/2020 gồm các tác giả: Nguyễn Văn Xuân, Nguyễn Thế Bình, Vũ Công Huyền, Phạm Quang Đối, Vũ Bôn, Nguyễn Thị Động, Lê Đình Tạ, Lê Xuân Thọ, Phjam Thị Thịnh, Phạm Thu Đoan, Bích Việt, Minh Thu, Nguyễn Xuân Phương, Đinh Kim Long, Hồ Thị Nhung, Đỗ thị Tâm, Nguyễn Thị Xuân Hồng, Thu Hà, Lê Thị Ngoạn, Phạm Thị Nguyên, Trần Đức Chương.

Chùm thơ tháng 12 năm 2019 của CLB thơ Lục bát Hải Phòng, vẫn đa dạng các chủ đề về tình yêu quê hương đất nước, con người và  đặc biệt là có những bài thơ sáng tác sau chuyến đi thực tế ở Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng của các tác giả: Nguyễn Công Xình, Trần Tích Thiện, Phạm Thúy Vinh, Đỗ Thị Vinh, Phạm Hữu Trung (Phúc Hữu), Nguyễn Vũ Duy Thức, Vũ Nhang, Hoài Hiền Hiền, Văn Hưởng, Bùi Minh Bẩy, Phương Thúy và Huy Hẹn.



  CLB thơ Lục Bát tỉnh Hải Dương tổ chức giao lưu thơ thường kỳ tháng 12-2019, Nội dung: - Thống nhất gửi thơ để xuất bản tập thơ"Lục Bát Hải Dương thơ" Tập 2. Mỗi tác giả nộp 5 bài thơ lục bát chọn lọc thời gian hết tháng 1 năm 2020 nộp cho Ban CN và Ban Biên tập CLB.

  Chùm thơ lục bát của CLB thơ Lục bát T.P Hải Dương tháng 12-2019 gồm các tác giả: Lê Thị Ngoạn, Nguyễn Thế Bình, Vũ Bôn, Võ Kiều Oanh, Phạm Thu Đoan, Nguyễn Xuân Phương, Lê Đình Tạ, Lê Xuân thọ, Nguyễn Minh Ngọc, Minh Thu, Nguyễn thị Động, Thu Hà, Phạm Minh Hiền, Đỗ thị Tâm, Hồ Thị Nhung, Lê Hồng Khanh, Trần Đức Chương.

 

 Tháng 12 nay CLB cũng đã cho ra đời tập thơ Hồn Xưa tập 8 ra mắt bạn đọc Chùm thơ tháng 12 của CLB xin gửi tới các bạn yêu thơ gần xa của các tác giả Dương Xuân Diễn, Nguyễn Đình Chiến,  Bùi Văn Dinh, Đinh Tiến Đăng, Nguyễn Xuân Đình, Dương Hồng Gấm, Duy Hiền, Lê Nhường, Lương Văn Khánh, Ly Ly, Chu Thanh Hải, Hoa Lan.

 

Chùm thơ lục bát tháng 11 năm 2019 của CLB thơ Lục bát Hải Phòng, gồm các tác giả: Nguyễn Công Xình, Nguyễn Vũ Duy Thức, Phạm Thúy Vinh, Đỗ Thị Vinh, Phạm Hữu Trung, Mi Pha, Bích Quê, Lê Thị Thanh Xuân, Phạm Hải Vân...
 

  Chùm thơ lục bát của CLB Thơ lục bát TP Hải Dương tháng 11 -2019 gồm các tác giả: Nguyễn bát Can, Võ Kiều Oqanh, Lê Thị Ngoạn, Thu Hà, Đinh Kim Long, Nguyễn Thế Bình, Lê Hông Khanh, Minh Phú, Đỗ Thị Tâm, Trương Thị Xuân Hồng, Phạm Thu Đoan, Nguyễn Xuân Phương, Minyh Thu, Quách Thị Hậu, Bích Việt, Nguyễn Thị Động, Trần Đức Chương      

 Chùm thơ tháng 11 của CLB Di Sản Thơ Ca Đoàn Thị Điểm Hưng Yên có sự góp mặt của các tác giả: Lê Duyên, Lưu thị Ten, Nguyễn Đình Chiến, Nguyễn Văn Thắng, Xuân Tuyến, Nguyễn Thị Tuyến, Quách Xuân Việt, Dương Xuân Diễn, Phan Minh Châu, Trần Tự Bình.

 Ngày 3 tháng 11 năm 2019 CLB Lục Bát Hạ Long cùng CLB thơ Lục Bát tỉnh Hải Dương tổ chức giao lưu thơ tại trụ sở UBND Phường Hà Tu, Hạ Long. Ông Trần Thưởng CN CLB Hạ Long và ông Hồ Đình Bắc CN CLB thơ Lục bát tỉnh Hải Dương thay mặt 2 CLB đã tặng hoa chúc mừng và cùng tổ chức buổi giao lưu thơ : LỤC BÁT KẾT NỐI NHỮNG MIỀN QUÊ thật thắm tình thi huynh thi hữu.

Chùm thơ tháng 10 năm 2019 của CLB thơ Lục bát Hải Phòng gồm các tác giả: Phương Mâu, Bùi Đức Kiềm, Phúc Hữu, Hoàng Minh Thuận, Phạm Thúy Vinh, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thị Pha, Hoài hiền Hiền.



 Chùm thơ tháng 10- 2019 của CLB Di Sản Thơ Ca Đoàn Thị Điểm  với những vần thơ trữ tình sâu lắng của các tác giả Hương Sinh , Dương Xuân Diễn, Lê Nhường, Trần Tự Bình, Phạm Thị Thêm, Mai Anh, Mạc Thu Huệ, Trần Thị Đảm, Phạm Ngọc Thính, Vũ Lung, Nguyễn Thị Nhờ, Nguyễn Văn Thích.

 

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,9 ,10 ,11, 12 ] Tiếp  Cuối cùng