Thứ bảy, 18/05/2024,


Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc thi sáng tác thơ "Tổ quốc và Đạo pháp" của các tác giả: Quách Hùng (Hải Phòng), Đỗ Đa Sỹ (Hà Nội), Lâm Quỳnh (Nam Định), Thanh Trắc Nguyễn Văn (TP.HCM).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 81 của các tác giả: Nguyễn Thị Phương (Kiên Giang), Nguyễn Văn Huế (Bắc Giang), Đặng Tiến Hưng (Thái Bình), Nguyễn Chính Nghĩa (Hoà Bình), Phạm Khắc Oanh (Hải Dương).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 80 của các tác giả: Nguyễn Tấn On (Đà Lạt), Phạm Thị An (Quảng Bình), Phạm Văn Xuân (Hải Dương), Nguyễn Ngọc Hưng (Quảng Ngãi).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 79 của các tác giả: Hoàng Việt Tài (Quảng Yên), Nguyễn Khánh Toàn (Hà Nội), Phương Quang Châu Vân (Hà Nội), Thiền Lạc (Quảng Bình), Lê Hồng Lạc (Cần Thơ), Nguyễn Văn Kỷ (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 78 của các tác giả Đinh Hữu Niên (Ninh Bình), Nguyễn Trọng Bân (hải Dương), Nguyễn Thái Mai (Hà Tĩnh), Lê Trung Cường (Hải Phòng).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc thi thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" của các tác giả: Bùi Thị Nhài (Ninh Bình), Lê Trung Cường (Hải Phòng), Vương Văn Kiểm (Nam Định), Nguyễn Trường Thọ (Nghệ An).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" của các tác giả Trần Ngọc Mỹ (Hải Phòng), Nguyễn Thanh Tuyên (Hải Phòng), Nguyễn Hồng Thuận (Lâm Đồng).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" của các tác giả: Trần Hữu Tâm (Quảng Nam), Dương Đoàn Trọng (Hà Nội), Ninh Đức Hậu (Ninh Bình).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 74 của các tác giả: Tú Rớt (Bà Rịa - Vũng Tàu), Dương Đoàn Trọng (Hà Nội), Lưu Lãng Khách (TPHCM),

Lucbat trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc thi sáng tác thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 73 của các tác giả Đào Phụng (Thanh Hoá), Lê Trung Cường (Hải Phòng), Nguyễn Ngọc Mởn (TP.HCM).


Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 72 của các tác giả: Phạm Ngọc Phước (Nam Định), Nguyễn Văn Kỷ (Bà Rịa - Vũng Tàu), Nguyễn Chính Nghĩa (Hòa Bình).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 71 của các tác giả: Cao Văn Thịnh (?), Nguyễn Đức (Bình Định), Phạm Khắc Uyên (Hải Dương), Thuong Kham (?),  Nguyễn Văn Huế (Bắc Giang).

Trước tiên Trước Trang [13, 14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20 ,21 ,22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng