Thứ bảy, 18/05/2024,


(Dân trí) - Những ngày này, người ta được thấy rõ nhất vẻ đẹp của mùa thu. Những chiếc lá chuyển sang những sắc màu tuyệt đẹp. Chỉ cần khẽ khàng hít vào lồng ngực không khí dìu dịu, hanh hao, cũng đã cảm thấy ngập tràn lồng ngực hương vị mùa thu.

Những hình ảnh về một vùng hồ bí ẩn, vốn bị đồn là nơi biến động vật thành tượng đá được một nhiếp ảnh gia làm việc tại vùng hẻo lánh ở Tanzania chụp được.


 

Chỉ từ lõi giấy vệ sinh thông thường, một nghệ sĩ người Pháp đã biến nó thành những tác phẩm nghệ thuật vô cùng ấn tượng.

Tình yêu của cha mẹ là tình yêu không điều kiện, điều này không chỉ xuất hiện ở con người mà còn đúng với cả thế giới động vật đấy nhé!

Hình ảnh một cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc dưới ánh nắng vàng rực rỡ đã đủ khiến người xem mỉm cười. Có khi nào cảnh đẹp đó còn có thể khiến chính những bông hoa hướng dương cũng phải mỉm cười?

Các nhà khảo cổ Hy Lạp tin rằng họ đã tìm thấy chén uống rượu của vị tướng tài ba kiêm chính trị gia Hy Lạp cổ đại Pericle ở ngoại ô phía Bắc thủ đô Athens.

Những bức ảnh màu đầu tiên được thực hiện từ thập niên 1860 đã cho thấy một sự phát triển vượt bậc của nền nhiếp ảnh thế giới.

Kỷ niệm ngày thương binh-liệt sỹ 27-7

Mối tình dang dở và cuộc chia ly cuối cùng tại Ngã ba Đồng Lộc

Phần lớn những cánh cửa trên khắp thế giới này đều trông giống nhau, nhưng những cánh cửa dưới đây thì khác, bởi chúng là những ô cửa thần tiên, hứa hẹn với người qua lại rằng, sau khi mở cánh cửa này ra, họ sẽ bước vào một thế giới cổ tích.

Chú chó Maru trong thời gian qua đã trở thành hiện tượng “gây bão” đối với cư dân mạng nhiều nước. Maru được người ta gọi là “chú chó hạnh phúc nhất thế giới” vì ngắm nhìn chú, lúc nào người ta cũng tưởng như Maru đang “cười”.

Các nhà giáo dục đang ngày càng lo sợ sự phát triển của công nghệ sẽ lấy đi những niềm vui hồn nhiên của trẻ, khiến trẻ đánh mất sợi dây kết nối với thế giới thiên nhiên, với những hoạt động làm giàu tính sáng tạo.

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6, 7 ,8 ,9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng